- Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Tue, 22 Jun 2021 20:45:14 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/vtv-diem-mat-ca-si-dien-vien-nguoi-mau-phat-ngon-tuc-tiu-748185.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/vtv-diem-mat-ca-si-dien-vien-nguoi-mau-phat-ngon-tuc-tiu-748185.htmlTue, 22 Jun 2021 20:07:53 +0700Giải trí

VTV điểm mặt ca sĩ, diễn viên, người mẫu phát ngôn tục tĩu

Rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ quen mặt có phát ngôn bậy bạ trên mạng xã hội bị VTV điểm mặt trong phóng sự phát sóng chiều 22/6.

Rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ quen mặt có phát ngôn bậy bạ trên mạng xã hội bị VTV điểm mặt trong phóng sự phát sóng chiều 22/6.

Chương trình Việt Nam hôm nay phát sóng tối 22/6 tiếp tục phát hàng loạt phóng sự liên quan đến những phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội, đặc biệt của những người nổi tiếng khiến dư luận bức xúc thời gian qua. 

BTV Hoàng Dương bình luận: "Bên cạnh mặt tốt đẹp, không gian số ấy đang phơi bầy những góc khuất, mảng màu đen tối. Phát ngôn là quyền của mỗi người nhưng khi đã phát ngôn trên không gian mạng thì không còn là câu chuyện cá nhân của mỗi người. Chưa bao giờ chúng ta chứng kiến việc dùng mạng xã hội để kích động, tảy chay và trả đũa nhau khốc liệt đến vậy". 

Phóng sự dẫn chứng hàng loạt vụ chửi bới gần đây liên quan đến trọng tài dẫn dắt trận Việt Nam - UAE, chửi khi bình luận game, livestream bán hàng, dàn dựng bối cảnh studio để chửi cho chuyên nghiệp, clip chửi thề vạch mặt mọc lên nhan nhản. PGS. TS Trịnh Hoà Bình nói: "Tôi xem đó như là rác rưởi làm nhếch nhác môi trường mạng".

Vòng xoáy phát ngôn gây thù ghét còn cuốn theo những người nổi tiếng, trong đó có một ca sĩ thần tượng rất quen mặt với khán giả, tuy đã được VTV làm mờ mặt nhưng ai cũng nhận ra giọng nói. Một nam diễn viên từng gây dấu với khá nhiều phim truyền hình cũng bị điểm tên.

PGS.TS Trần Thành Nam, ĐH Giáo dục, ĐH Quốc gia Hà Nội nhận định: "Phát ngôn văn minh trên mạng xã hội không phụ thuộc vào độ nổi tiếng, vị trí xã hội hay học hàm học vị của người nào đó. Có người nổi tiếng nhưng vẫn phát ngôn, hành động mang tính chất tục tĩu trên mạng xã hội chứng tỏ trình độ văn hoá, mức độ hàm dưỡng văn hoá của họ thấp". 

Ranh giới giữa tự do ngôn luận, bày tỏ thoá mạ và xúc phạm người khác chưa bao giờ mong manh đến thế. 

Phóng sự tiếp theo có tên "Livestream vô văn hoá" mở màn bằng lời chửi bới vô văn hoá của một cựu người mẫu có "lịch sử" chửi bậy trên mạng xã hội bị VTV cho lên sóng gần đây. Bên cạnh đó, một cô gái xưng là hotgirl cũng bị điểm mặt khi mặc trang phục hở hang, phản cảm livestream bằng những từ ngữ vô văn hoá.

"Văng tục như một thành tố câu like, lời lẽ bậy bạ dùng như một cách thể hiện bản thân, thành xu hướng bình luận trên không ít không gian mạng. Sẽ ra sao khi sự thiếu chuẩn mực, lời nói khiếm nhã thô tục lại trở thành thứ mốt trên mạng mà ai cũng có thể nghe, phải nghe và bị nghe?", BTV Hoàng Trang bình luận. 

Ở phóng sự cuối cùng, VTV đề cập tới các giải pháp dọn "rác" trên mạng xã hội. Trong đó mới đây, Bộ TTTT đã ban hành bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. Và để dọn sạch rác trên mạng cần sự vào cuộc quyết liệt hơn của các cơ quan chức năng, lẫn cộng đồng bằng cách giải pháp cụ thể hơn. 

LS Đặng Văn Cường nói: "Loan tin, bịa chuyện vu khống và xúc phạm nhân phẩm, danh dự và uy tín người khác, hành vi đó vi phạm quy định của Điều 8, Điều 16, 17 và 18 của Luật An ninh mạng. Gây hậu quả nghiêm trọng thì có thể bị xử lý hình sự, cụ thể là tội vu khống hoặc làm nhục người khác theo điều 155 hoặc 156 của Bộ luật hình sự năm 2015".

Ông Lê Quang Tự Do - Phó Cục trưởng Cục PTTT và TTĐT, Bộ TTTT khẳng định: "Khi chúng ta có bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội thì mỗi cá nhân bên cạnh việc chấp hành pháp luật, chúng ta cũng coi đó là văn hoá khi tham gia không gian mạng. Văn hoá này không chỉ điều chỉnh ở pháp luật, không chỉ điều chỉnh ở xã hội mà còn điều chỉnh ở đạo đức".  

PGS. TS Bùi Hoài Sơn, Viện trưởng Viện VHNT QG VN nói thêm: "Chúng ta hy vọng hình thành nên một dư luận xã hội, tuyên truyền để tạo nên áp lực nhất định để hình thành cư xử đúng đắn trên mạng. Điều này vô cùng quan trọng với xã hội chúng ta ngày hôm nay, khi chúng ta biết rằng những hành vi trên mạng xã hội không chỉ đơn thuần mang tính cá nhân mà có tác động rất lớn với môi trường văn hoá của chúng ta".   

Mỹ Anh 

Một người mẫu Việt livestream chửi tục tĩu bị lên án trên sóng VTV

Một người mẫu Việt livestream chửi tục tĩu bị lên án trên sóng VTV

Chương trình Thời sự 19h VTV1 tối 13/6/2021 đã phát phóng sự gây chú ý liên quan đến vấn nạn vu khống, bắt nạt trên không gian mạng được cho là ảo nhưng lại có ảnh hưởng thật này.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/thanh-lam-va-ban-trai-bac-si-dam-ngo-748041.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/thanh-lam-va-ban-trai-bac-si-dam-ngo-748041.htmlTue, 22 Jun 2021 11:27:22 +0700Giải trí

Thanh Lam và bạn trai bác sĩ dạm ngõ

Ca sĩ Thanh Lam Chia sẻ với VietNamNet, Cô cho biết chị và bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng được gia đình tổ chức lễ dạm ngõ ngày 19/6

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Thanh Lam cho biết chị và và bạn trai bác sĩ được gia đình tổ chức lễ dạm ngõ.

Buổi dạm ngõ của Thanh Lam và bạn trai bác sĩ diễn ra vào đúng ngày sinh nhật Thanh Lam 19/6. Ngoài gia đình, người thân, bạn bè thân thiết còn có sự góp mặt của vợ chồng ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An. Ai cũng mừng vì Thanh Lam tìm được hạnh phúc, điểm tựa vững vàng sau những năm tháng một mình, cô đơn.

Diva Thanh Lam cũng không giấu hạnh phúc đăng ảnh lễ dạm ngõ của mình trên trang cá nhân kèm chia sẻ: ''Một ngày vui và đầm ấm với gia đình bạn bè cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn mầu''.

Trước thắc mắc của VietNamNet, khi nào thì Thanh Lam và bạn trai sẽ làm đám cưới?, chị nói: "Tôi nghĩ để thuận duyên''.

{keywords}
Thanh Lam và bạn trai bác sĩ dạm ngõ

Thanh Lam quen bạn trai qua một người bạn khi chị đến khám bệnh và anh là người đưa nữ ca sĩ về nhà khi chị không thể gọi được taxi. Sự chăm chỉ, miệt mài trong công việc của bạn trai còn khiến diva nhớ đến hình ảnh nhạc sĩ Thuận Yến - cha của cô. Mối quan hệ của hai người được gia đình 2 bên và các con ủng hộ.

"Tình yêu ở tuổi này bình yên hơn rất nhiều, tôi muốn dành nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc và nấu nướng cho bạn trai", Thanh Lam từng chia sẻ.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thanh Lam đã tới nhà bạn trai ở Hải Phòng ra mắt gia đình. Chị chia sẻ cả 2 không câu nệ chuyện cưới xin, chỉ cần đính ước là đủ, quan trọng nhất là từng ngày sống bên nhau đều cảm thấy vui.

Bác sĩ Tiến Hùng sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa. Anh hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á…

{keywords}

Đạt Nguyễn
Ảnh: NVCC

Khoảnh khắc bình yên của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Khoảnh khắc bình yên của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Tròn một năm công khai tình yêu, Thanh Lam được nhận xét ngày càng hạnh phúc, nhiều năng lượng. Chị dành thời gian bên bạn trai và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Thanh Lam: Bạn trai tôi dung dị nhưng đôi khi trẻ con!

Thanh Lam: Bạn trai tôi dung dị nhưng đôi khi trẻ con!

Ca sĩ Thanh Lam hạnh phúc chia sẻ về bạn trai: “Anh thực sự là người đàn ông đúng nghĩa. Anh dung dị nhưng đôi khi rất trẻ con. Lúc anh trẻ con là lúc anh thả lỏng nhất”. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/di-san-my-thuat-san-khau/thuc-hu-chuyen-mao-nhan-nghe-si-mua-roi-doat-giai-quoc-te-748192.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/di-san-my-thuat-san-khau/thuc-hu-chuyen-mao-nhan-nghe-si-mua-roi-doat-giai-quoc-te-748192.htmlTue, 22 Jun 2021 20:40:56 +0700Giải trí

Thực hư chuyện mạo nhận nghệ sĩ múa rối đoạt giải quốc tế

Nghệ sĩ Nguyễn Xuân Long xác nhận với VietNamNet không có nghệ sĩ nào tên N.V.B là nhân sự của nhà hát. Người này mạo nhận thân phận bằng việc "xào" thông tin cũ của anh từ năm 2016.

Nghệ sĩ Nguyễn Xuân Long xác nhận với VietNamNet không có nghệ sĩ nào tên N.V.B là nhân sự của nhà hát. Người này mạo nhận thân phận bằng việc "xào" thông tin cũ của anh từ năm 2016. 

Những ngày qua, các nghệ sĩ lĩnh vực múa rối một phen xôn xao một người tên N.V.B xuất hiện trong bài viết đăng trên một số báo, trang tin điện tử với tư cách nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Thăng Long.

Trích đoạn một bài viết: "Sau khi được tuyển vào Nhà hát Múa rối Thăng Long, được tiếp xúc với múa rối nước, N.V.B càng thêm tin tưởng vào con đường nghệ thuật mà anh lựa chọn. Anh đã thực sự yêu thích bộ môn nghệ thuật truyền thống này. Bởi, múa rối nước là môn nghệ thuật độc đáo, chỉ có duy nhất của Việt Nam. Đó là sự kết tinh từ sự tìm tòi, óc sáng tạo của cha ông ta trước cuộc sống bình dị, gắn liền với nghề nông nghiệp trồng lúa nước".

{keywords}
Hình ảnh anh B. trong các bài viết nói trên.

Thậm chí, các bài viết này còn thông tin việc anh B. từng đoạt huy chương vàng cá nhân cho vai Roberto trong vở Hào quang từ quá khứ tại Liên hoan Múa rối quốc tế năm 2015. 

Vở Hào quang từ quá khứ của tác giả NSƯT Đăng Tiến, NSƯT Lê Chí Kiên và cố NSƯT Phương Nhi đồng đạo diễn và được chỉ đạo nghệ thuật bởi Chủ tịch Hội Sân khấu Hà Nội, NSND Nguyễn Hoàng Tuấn. Tác phẩm là một trong những vở diễn lớn nhất của Nhà hát múa rối Thăng Long, có sự tham gia của khoảng 60 nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công, kỹ thuật viên… 

Thông tin khiến nhiều nghệ sĩ thuộc Nhà hát Múa rối Thăng Long bức xúc. Nghệ sĩ Nguyễn Xuân Long được cho là "bản gốc" mà người tên N.V.B đã mạo nhận. Trong vở Hào quang từ quá khứ, anh thủ vai Roberto và nhận huy chương vàng tại Liên hoan múa rối quốc tế do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tổ chức tại Hà Nội vào năm 2015. 

Nghệ sĩ phản hồi với VietNamNet: "Tôi khẳng định không có ai tên N.V.B là nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Thăng Long. Tôi chưa bao giờ nghe tên hay nhìn thấy người này. Nội dung từ các bài viết mới đăng tải gần đây thực chất "xào" lại thông tin cũ của tôi từ năm 2016. Tôi không hiểu động cơ, mục đích của bạn ấy là gì. Việc này quá phi lý, không thể tự dưng xuất hiện một người mạo nhận là nghệ sĩ múa rối của nhà hát trong khi chẳng ai biết bạn ấy là ai mà những bài viết lại đăng tải trên các báo, trang tin uy tín như vậy".

{keywords}
Từ trái sang: NSƯT Quốc Khanh -  NSƯT Y Ban -  nghệ sĩ Xuân Long - NSƯT Thu Huyền trong cảnh cuối vở "Hào quang từ quá khứ".

NSƯT Quốc Khanh - người vào vai Thánh Gióng và Thạch Sanh vở Hào quang từ quá khứ, bức xúc chuyện có người công nhiên mạo nhận nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Thăng Long. "Tôi đã công tác tại nhà hát từ năm 1999 đến nay. Tôi khẳng định nhà hát không có nghệ sĩ nào như vậy cả. Tất cả hình ảnh và giải thưởng của nhân vật trong các bài báo là bịa đặt", anh nói. 

Cẩm Loan 

NSƯT Đức Hùng được bổ nhiệm Phó Giám đốc Nhà hát múa rối Thăng Long

NSƯT Đức Hùng được bổ nhiệm Phó Giám đốc Nhà hát múa rối Thăng Long

Sáng 13/8 tại Sở VHTT Hà Nội, NSƯT Đức Hùng đã nhận đã quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Nhà hát múa rối Thăng Long.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/khanh-thi-tu-nhan-vo-gia-he-lo-hon-nhan-voi-chong-kem-11-tuoi-748042.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/khanh-thi-tu-nhan-vo-gia-he-lo-hon-nhan-voi-chong-kem-11-tuoi-748042.htmlTue, 22 Jun 2021 11:53:15 +0700Giải trí

Khánh Thi tự nhận 'vợ già', hé lộ hôn nhân với chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi dành những lời ngọt ngào cho ông xã Phan Hiển và ngẫm về chặng hành trình 10 năm bên nhau cùng anh xây dựng tổ ấm.

Khánh Thi dành những lời ngọt ngào cho ông xã Phan Hiển và ngẫm về hành trình 10 năm bên nhau cùng anh xây dựng tổ ấm. 

Khánh Thi vừa đăng tải bộ ảnh tình cảm bên ông xã Phan Hiển nhằm chúc mừng anh đón tuổi 28. Dịp này, cô cũng chia sẻ về chặng đường tình yêu giữa mình và bạn đời kém tuổi. 

Khánh Thi tâm sự tuổi tác giữa mình và chồng khá cách biệt khi chênh nhau 11 tuổi. Cô tự nhận bản thân "khó tính", "khó chiều" và không hiểu vì sao Phan Hiển có thể cưa đổ được mình. Cả hai cũng nhiều lần mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí định nói lời chia tay nhưng rồi chính sợi dây tình yêu gắn kết họ với nhau. Bên nhau 10 năm, họ cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì Kubi và Anna. 

"Hôm nay là sinh nhật bố của Kubi, Anna tròn 28 tuổi. Chúc "Bã Đậu" (biệt danh Khánh Thi đặt cho Phan Hiển - PV) thật vui vẻ, luôn yêu gia đình, sống thật vì gia đình, hết mình với vợ và các con. Kỳ SEA games quẩy hết mình nhé. Trong tim vợ già này bố nó vẫn là tuyệt vời nhất. Mỏ nhọn yêu Bã Đậu", cô nhắn gửi đến ông xã. 

Bài chia sẻ của Khánh Thi nhận nghìn lượt yêu thích với những dòng bình luận chúc mừng, dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi. 

Đôi vợ chồng dù cách biệt lớn về tuổi tác nhưng vẫn quấn quýt bên nhau, thậm chí tình cảm ngày càng sâu đậm hơn. Cả hai từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi mới công khai mối quan hệ cô - trò, tuy nhiên theo thời gian, khán giả dần ủng hộ cho tổ ấm hạnh phúc của hai người.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng thường xuyên có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. Dù bận rộn việc chăm con, họ vẫn tranh thủ dành thời gian cho những phút giây riêng tư để "hâm nóng" tình cảm. 

"Khán giả, truyền thông bên ngoài có thể nhìn vào ngưỡng mộ, ca tụng chuyện tình yêu của chúng tôi. Nhưng khi về nhà đóng cửa, tình cảm vợ chồng thế nào thì chúng tôi mới là người rõ nhất. Trong một cuộc hôn nhân, không phải xem ai vì đối phương thay đổi nhiều hơn mà quan trọng cả 2 phải cùng ý thức để dung hòa mọi thứ. Giảm bớt cái tôi lại đúng lúc thì mọi việc sẽ êm đẹp", Phan Hiển từng chia sẻ với VietNamNet. 

Vài năm qua, vợ chồng Khánh Thi bận rộn với lịch đào tạo học trò hàng ngày tại trung tâm dance sport. Ngoài công việc điều hành trung tâm dance sport cùng vợ, Phan Hiển vẫn duy trì việc tập hình thể và chuyên môn với mục tiêu có thêm thành tích tại những cuộc thi khiêu vũ thể thao trong thời gian tới.

Khánh Thi - Phan Hiển trong talkshow

Thúy Ngọc

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Trong bộ ảnh mới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng khi cùng nhau khiêu vũ say đắm dưới bãi biển ngập nắng. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-hom-nay-22-6-btv-hoai-anh-dep-sac-net-tuoi-41-747924.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-hom-nay-22-6-btv-hoai-anh-dep-sac-net-tuoi-41-747924.htmlTue, 22 Jun 2021 06:00:39 +0700Giải trí

Sao việt hôm nay 22/6: BTV Hoài Anh đẹp sắc nét tuổi 41

Tin hot Sao Việt hôm nay 22/6: Ở tuổi 41, BTV Hoài Anh của thời sự 19h ngày càng xinh đẹp và chuyên nghiệp trong các bản tin trên sóng truyền hình.

Ở tuổi 41, BTV Hoài Anh của thời sự 19h ngày càng xinh đẹp và chuyên nghiệp trong các bản tin trên sóng truyền hình.

Sao Việt hôm nay 22/6: BTV Hoài Anh selfie bên lẵng hoa nhận được trong ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. 

{keywords}
 Diễn viên Mạnh Trường đăng tải ảnh gia đình quây quần mừng sinh nhật bà xã. "Tuổi 36 luôn giữ mức cân dưới 56 kg nhé, Phương Phạm béo", anh hài hước nhắn gửi vợ. Vợ chồng nam diễn viên kết hôn năm 2008 sau nhiều năm yêu nhau. Từ khi sinh con thứ hai, bà xã Mạnh Trường lui về làm hậu phương cho nam diễn viên chuyên tâm phát triển sự nghiệp.  
{keywords}
Lệ Quyên kiêu sa trong bộ váy cắt xẻ ánh kim. Nữ ca sĩ được nhận xét phù hợp với phong cách quyến rũ, gợi cảm. 
{keywords}
"Giống như hoa cô ấy nở vì cô ấy đã trồng một khu vườn trong trái tim mình và tưới nước cho cây trong tâm hồn", MC Thu Hoài chú thích ảnh. 
{keywords}
Tuấn Hưng hạnh phúc khi nhận được quà từ vợ và các con.
{keywords}
Vũ Thu Phương động viên Sài Gòn vững vàng bước qua những ngày giãn cách. 
{keywords}
Diệp Lâm Anh trông như nữ sinh với trang phục trẻ trung, sắc vóc thon thả. 
{keywords}
Bảo Thanh đăng ảnh chuyến đi biển kỷ niệm cùng mẹ. 
{keywords}
Gia đình Huyền My mừng em trai tốt nghiệp cấp ba. 
{keywords}
Hoàng Oanh đưa con trai đến thăm nhà Thu Minh tại Singapore. 
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các con đăng ảnh cảm ơn ông xã vì luôn là điểm tựa cho gia đình.
{keywords}
Ốc Thanh Vân được khen nhuận sắc dù đã là bà mẹ 3 con. 
{keywords}
Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm cùng 2 con trai ăn mừng Ngày của Cha tại Mỹ. 

Thúy Ngọc

Mạnh Trường: Tôi đóng nhiều phim nhưng với Phương Oanh là ăn ý nhất

Mạnh Trường: Tôi đóng nhiều phim nhưng với Phương Oanh là ăn ý nhất

"Sự thân thiết với tôi chỉ là lợi thế chứ không phải rào cản khi diễn", Mạnh Trường nói.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/binh-minh-nhay-cung-vo-va-hai-con-gai-748060.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/binh-minh-nhay-cung-vo-va-hai-con-gai-748060.htmlTue, 22 Jun 2021 18:05:58 +0700Giải trí

Bình Minh nhảy cùng vợ và hai con gái

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cả gia đình của Bình Minh cùng nhau nhảy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cả gia đình của Bình Minh cùng nhau nhảy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Nhân Ngày của Cha, Anh Thơ - bà xã của Bình Minh đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cả gia đình cùng nhảy bên hồ bơi gia đình. Trong đoạn video, Anh Thơ thể hiện sự dẻo dai hơn do đã có thói quen tập thể dục đều đặn. Trái ngược với vợ, Bình Minh lại gây cười khi phô diễn những bước nhảy đầy lúng túng trong khi hai con gái học động tác nhanh chóng. 

Clip nhảy của gia đình Bình Minh - Anh Thơ:

Mới đây, Bình Minh và Anh Thơ vừa tổ chức sinh nhật cho con gái út An Như. Anh Thơ có mối quan hệ thân thiết với Hà Kiều Anh và Trương Ngọc Ánh nên buổi sinh nhật của con gái út nhà Bình Minh có Bảo Tiên (con gái của Trương Ngọc Ánh) tham dự. Hà Kiều Anh đang ở Mỹ nhưng không quên gửi lời chúc mừng và gọi An Như là "con dâu": "Happy birthday con dâu yêu quý". 

Bên dưới bài đăng của Anh Thơ, nhiều sao Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, diva Hồng Nhung cũng để lại những lời chúc mừng tới ngày sinh nhật của bé An Như.

{keywords}
Gia đình Bình Minh - Anh Thơ hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con gái út An Như (váy đỏ). 
{keywords}
 Dù bận rộn công việc riêng, cả Bình Minh và Anh Thơ đều dành tối đa thời gian trong ngày cho các bé. Cặp vợ chồng không ít lần bày tỏ sự tự hào khi hai con đều thông minh, học giỏi.
{keywords}
Hai con gái nhà Bình Minh - Anh Thơ rất thân thiết với con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ từng bị gọi là "đôi đũa lệch" bởi sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác và kinh tế. Tuy nhiên, cả hai đã bỏ ngoài tai những điều tiếng, cùng nhau vượt qua sóng gió để gìn giữ tổ ấm. Đặc biệt, bà xã nam MC nhận được tình cảm từ công chúng bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo mỗi khi chồng vướng ồn ào tình ái, đồng thời cũng rất tâm lý và nhẹ nhàng trong cách dạy con.

Trong đợt dịch vừa qua, Anh Thơ đã cùng các con ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em nhỏ phải đi cách ly. Bà xã của Bình Minh thỏa thuận với hai cô con gái: "Mẹ sẽ đóng góp vào quỹ để mua quà, mua sách và thực phẩm cho các bạn, còn 2 em thì viết thư thăm hỏi và động viên các bạn". 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Vợ doanh nhân của MC Bình Minh trẻ trung, sành điệu tuổi 44

Vợ doanh nhân của MC Bình Minh trẻ trung, sành điệu tuổi 44

Doanh nhân Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh được khen ngợi ngày càng sành điệu, cá tính. Bên cạnh sự nghiệp, chị được nhận xét là "vợ đảm, mẹ hiền" khi vun vén tốt tổ ấm gia đình. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/8-su-that-ve-quan-he-me-con-nuoi-phi-nhung-va-ho-van-cuong-747534.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/8-su-that-ve-quan-he-me-con-nuoi-phi-nhung-va-ho-van-cuong-747534.htmlSun, 20 Jun 2021 13:45:45 +0700Giải trí

8 sự thật về quan hệ mẹ con nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Anh Quang Chí - người đại diện truyền thông của Phi Nhung chia sẻ, tiết lộ 8 sự thật xoay quanh mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường.

Trên trang cá nhân, anh Quang Chí - người đại diện truyền thông của Phi Nhung, tiết lộ 8 sự thật xoay quanh mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường. 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Quang Chí - người đại diện truyền thông, lý do Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường là do anh "dụ dỗ", đề nghị. Thời điểm Hồ Văn Cường thi Vietnam Idol Kids, anh Chí xem tập đầu tiên lên sóng đã thấy thương hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, đặc biệt là việc cậu bé nói thần tượng ca sĩ Phi Nhung. 

Những đêm thi tiếp theo cho đến bán kết, chung kết, Phi Nhung đều tham gia tư vấn, dàn dựng, tập luyện… giúp Hồ Văn Cường giành Quán quân. "Không phải là Cường thành Quán quân rồi chị Nhung mới nhận làm con nuôi nhé", anh viết trên trang cá nhân.

Phi Nhung dạy Hồ Văn Cường hát trong quá trình thi Vietnam Idol Kids:

Anh Chí nhận định Phi Nhung đã sai cũng như đã nhận lỗi việc công khai chê trách Hồ Văn Cường trên mạng vì không biết được sự phức tạp của thế giới mạng. Hồ Văn Cường có nói với anh việc không nói chuyện được với ai trong nhà, ngay cả với mẹ ruột, và sợ nhất Phi Nhung. Anh viết: "Bố mẹ chúng ta cũng vậy thôi, người cương người nhu, người đóng vai thiên thần, người đóng vai ác quỷ dạy dỗ chúng ta lúc bắt đầu tập làm người lớn với cái tôi nhiều nổi loạn. Nhưng tôi chắn chắn không có đánh đập hay giam lỏng gì ở đây".

{keywords}
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung.

Theo anh, nếu không so sánh với Phương Mỹ Chi vì số phận, gia cảnh, xuất phát điểm,... mỗi ca sĩ nhí không giống nhau thì Hồ Văn Cường vẫn là vị trí thứ 2. Trước 18 tuổi, Hồ Văn Cường đã đi lưu diễn Mỹ, Úc và châu Âu - điều không nhiều người làm được. Anh Chí vẫn nhớ những lần đi theo Hồ Văn Cường lưu diễn. Lần đầu đi Úc, cậu bé không ngủ vì háo hức được đến vùng đất mới. Khi đi ăn một nhà hàng ở khu Chinatown, cậu biết chuyện ông chủ nhà hàng treo hình mẹ Phi Nhung đã tất tả đi kiếm bằng được một cách đầy tự hào.

"Các bạn đừng đánh tráo khái niệm nhờ giữ tiền giùm và bị buộc không được cầm tiền. Tôi có đọc một bài báo tác giả khẳng định tiền thưởng Quán quân gia đình Cường còn không được cầm, tôi xin đính chính là mẹ Cường lên nhận số tiền thưởng là 180 triệu trừ 20 triệu tiền thuế, quản lý Diễm Phạm có nói gia đình mang số tiền về quê sửa nhà nhưng bố mẹ Cường gửi Diễm vì họ có quyết định khác.

Hiện nay, Phi Nhung nói không biết số tiền bao nhiêu là chuyện của Nhung nhưng mẹ Cường và quản lý biết. Rồi một bộ phận bắt bẻ, bảo: Sao cha mẹ còn sống không đưa? Việc nhờ người khác giữ tiền là có tội và không được phép hay sao? Tuyên bố nuôi Cường ăn học hết 18 tuổi thì tới sau ngày 7/7 tới, Cường mới thi vào đại học", anh nói.

Về chuyện học bổng và học phí, anh Chí cho biết chính Phi Nhung liên lạc với hiệu trưởng và dẫn Hồ Văn Cường lên đăng ký nhập học tại trường quốc tế. Theo anh, Hồ Văn Cường được học bổng một phần do quan hệ và tên tuổi của Phi Nhung. Và ngay cả khi miễn học phí, Phi Nhung vẫn phải trả tiền túi khoảng 80 triệu/năm cho các khoản như phí bán trú, xe đưa rước, đồng phục, phí cơ sở vật chất…

Anh Quang Chí cũng tiết lộ gia đình Hồ Văn Cường không muốn về quê, mỗi năm chỉ về thăm quê vài ngày nên nhà ở quê xuống cấp. Và không phải cứ khá giả hơn thì về quê phải nói hết với mọi người xung quanh. Anh nói: "Bố mẹ Cường cũng đã nói rằng họ thích cuộc sống ở Sài Gòn. Họ biết số tiền nhưng tại sao họ phải khai với những người không quen biết về số tiền họ có?". 

Quan trọng hơn, mẹ Hồ Văn Cường xác nhận số tiền nhờ quản lý giữ giúp có thể rút ra bất kỳ lúc nào. Mỗi lần chị gái Hồ Văn Cường lên TP.HCM chơi, bố mẹ đều rút tiền đưa cho con. Việc đăng video khai thác cuộc sống gia đình chị gái Hồ Văn Cường khiến vợ chồng chị này chịu nhiều áp lực. "Để giảm bớt gánh nặng cho 2 vợ chồng con gái, bố mẹ Cường đã bế cháu ngoại lên Sài Gòn để nuôi. Em bé đang nuôi ở nhà Phi Nhung mấy tháng nay. Chính bố Cường xúc động kể cho tôi là Phi Nhung cưng cháu ngoại của họ nhiều lắm", anh chia sẻ.

Về cát-sê của Hồ Văn Cường, anh Chí khẳng định không có chuyện "trung bình 50-70 triệu đồng/show". Các bầu show đã xác nhận thời Hồ Văn Cường đoạt Quán quân, cát-sê của cậu là 30 triệu đồng, gần đây thường đi diễn kèm Phi Nhung với cát-sê khoảng 10 triệu đồng.

Cuối cùng, anh Quang Chí cho hay anh đã gọi Hồ Văn Cường trước khi chia sẻ lên trang cá nhân. Anh hỏi cậu có thật sự cảm ơn mình giống như bao lần gặp trước không; có hài lòng với cuộc sống hiện tại không; có điều gì phản ánh không?...  và anh sẽ luôn chịu trách nhiệm vì đã "mai mối" cho Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường là con nuôi. 

Cẩm Loan 

Có biến tướng việc nhận con nuôi trong showbiz Việt

Có biến tướng việc nhận con nuôi trong showbiz Việt

"Người của công chúng mà làm việc cao thượng sẽ thúc đẩy cộng đồng hướng theo giá trị tử tế. Ngược lại, những mất mát, có thể một bộ phận người học làm theo", TS Nguyễn Hoàng Chương. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hong-kim-bao-phong-do-sau-thoi-gian-dai-ngoi-xe-lan-748164.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hong-kim-bao-phong-do-sau-thoi-gian-dai-ngoi-xe-lan-748164.htmlTue, 22 Jun 2021 18:41:15 +0700Giải trí

Hồng Kim Bảo phong độ sau thời gian dài ngồi xe lăn

Nam diễn viên sức khỏe tiến triển tốt sau thời gian vật lộn với nhiều căn bệnh. Ông hiện có thể đi lại, tham gia đóng phim và các sự kiện giải trí.

Nam diễn viên sức khỏe tiến triển tốt sau thời gian vật lộn với nhiều căn bệnh. Ông hiện có thể đi lại, tham gia đóng phim và các hoạt động giải trí. 

Trên trang cá nhân, Hồng Thiên Minh - con trai Hồng Kim Bảo vừa đăng tải khoảnh khắc ông dạy võ cho cháu trai. Trong đoạn clip, nam diễn viên từ tốn chỉ cậu bé cách cầm và xoay gậy, động tác đúng chuẩn võ thuật. Nhiều cư dân mạng nhận xét thần sắc ông tươi tỉnh, vóc dáng khỏe khoắn và có thể đi lại được. 

{keywords}
Tài tử dạy những thế võ với vũ khí cơ bản cho cháu trai. 

Hơn 1 năm qua, Hồng Kim Bảo tích cực tập vật lý trị liệu kết hợp các biện pháp châm cứu, bấm huyệt. Ông nỗ lực giảm hơn 10 kg sau khi mắc các chứng bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu... Nhờ thế, ông có thể tự mình đi lại thay vì phụ thuộc xe lăn như trước. 

Bà Cao Lệ Hồng - vợ ông chia sẻ do ngoại hình hơn 100 ký trước đây khiến Hồng Kim Bảo ảnh hưởng đến bệnh tình. Do đó, bà động viên chồng giảm cân và trực tiếp theo dõi quá trình. "Việc giảm cân như một cuộc chiến với anh ấy. Tôi phải ra nhiều quy tắc ăn uống khiến anh đôi khi bực bội, nổi cáu", bà chia sẻ.

Hồng Kim Bảo tái xuất phim ảnh sau thời gian bệnh tật. 

Trên On, tài tử chia sẻ dù sức khỏe sa sút nhiều nhưng ông vẫn đam mê diễn xuất. Hồi tháng 3, ông trở lại đóng phim Biên duyên hành giả với vai khách mời bên cạnh các đồng nghiệp Nhậm Đạt Hoa, Ngô Trác Hy,... Nam diễn viên gạo cội chủ động giảm giá cát-xê để chia sẻ gánh nặng với đoàn phim trong hoàn cảnh dịch bệnh. 

Những lúc rảnh rỗi, Hồng Kim Bảo dành thời gian đọc sách, viết thư pháp hay chơi đùa cùng các cháu. Mặt khác, ông trực tiếp dạy bảo cho con trai Hồng Thiên Minh vốn cũng theo đuổi vai trò diễn viên và đạo diễn như mình. 

Hồng Kim Bảo nhiều năm qua vật lộn với nhiều căn bệnh. Từ một ngôi sao võ thuật tung hoành khắp màn ảnh Hong Kong, tuổi xế chiều ông phải đi lại bằng xe lăn. Nguyên nhân được cho là những vết thương khi đóng phim thời trẻ đã làm ông mắc bệnh về xương khớp nặng. Không chỉ thế, cân nặng 100 kg cũng khiến “vua võ thuật” gặp trở ngại về sức khỏe, sinh hoạt. 

{keywords}
Bệnh tình của Hồng Kim Bảo sau thời gian dài ngồi xe lăn

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952, hoạt động đa dạng với các vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật... Ông được xem là cây đại thụ của làng phim võ thuật Hong Kong và châu Á và một trong những người đi đầu của thể loại phim hành động - hài và phim cương thi trong thập niên 1980. Các tác phẩm tiêu biểu của ông như: Quỷ đả quỷ, Ngũ phúc tinh, Kế hoạch A, Lâm Thế Vinh,...

Thúy Ngọc

Tài tử Hồng Kim Bảo chống gậy di chuyển khó khăn cổ vũ con trai

Tài tử Hồng Kim Bảo chống gậy di chuyển khó khăn cổ vũ con trai

Dẫu di chuyển khó khăn nhưng ngôi sao võ thuật vẫn đích thân đến sân vận động để cổ vũ con trai.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-huye-n-trang-vtv-to-i-tu-ng-bi-phat-khong-le-n-so-ng-ga-n-mo-t-tha-ng-746928.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-huye-n-trang-vtv-to-i-tu-ng-bi-phat-khong-le-n-so-ng-ga-n-mo-t-tha-ng-746928.htmlTue, 22 Jun 2021 05:00:22 +0700Giải trí

MC Huyền Trang VTV: Tôi từng bị 'phạt' không lên sóng gần một tháng

Trải qua 7 năm gắn bó với VTV, MC Mù Tạt thầm cảm ơn bản thân đã "lì lợm" để vượt qua những thử thách của nghề.

Trải qua 7 năm gắn bó với VTV, MC Mù Tạt thầm cảm ơn bản thân đã "lì lợm" để vượt qua những thử thách của nghề. 

Từng bị đồn vào VTV do có mối quan hệ bên ngoài

- Dịch Covid-19 ảnh hưởng thế nào tới công việc của MC 'Mù Tạt' Huyền Trang?

Năm nay VTV 6 có kế hoạch sản xuất thêm nhiều chương trình mới nhưng vì dịch nên phải thay đổi. Công việc của tôi cũng bị hạn chế rất nhiều. Trước kia tôi có thể giao lưu trực tiếp với khách mời nhưng giờ lại chuyển qua hình thức trực tuyến. Do vậy tôi phải biên tập và xử lý nhanh nhạy, đảm bảo đường truyền kết nối ổn định. 

{keywords}
Mù Tạt (tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang), là một trong những gương mặt MC đầu tiên của chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' trên sóng VTV6.

- 2021 là năm thứ 7 MC Mù Tạt gắn bó với công việc MC. Nhớ lại thời điểm đầu khi khán giả chưa quen với hình tượng của mình, đón nhận những bình luận tiêu cực chị có thấy buồn?

Không chỉ những người làm công việc truyền hình mà ngay cả những nghệ sĩ gạo cội cũng không tránh khỏi việc đón nhận những ý kiến đa chiều của khán giả. Với tôi, trong mỗi chương trình dù ở vị trí biên tập, MC hay khách mời, tôi luôn mong chờ và đón đọc những góp ý của khán giả.

Nếu nói tôi bỏ ngoài tai những bình luận trái chiều thì không đúng. Tuy nhiên, tôi tự thấy mình còn nhiều khuyết điểm nên tôi coi những ý kiến góp ý là động lực giúp mình thay đổi tốt hơn. Còn những ý kiến tiêu cực tôi sàng lọc để không ảnh hưởng tới động lực làm việc của mình.

- Có những phản hồi tiêu cực nào ảnh hưởng nghiêm trọng tới chị chưa?

Thực ra thời điểm trước tôi đã từng đối diện cả những tin đồn là con ông cháu cha hay vào VTV do có mối quan hệ bên ngoài. Khi ấy tôi gặp mọi áp lực từ khán giả, từ đơn vị và từ chính bản thân rất lớn. Tôi ngờ vực về năng lực và kinh nghiệm của mình. Trước những bình luận trái chiều, tôi cảm thấy lạc lõng vô cùng.

Thậm chí, đã hơn một lần tôi suy nghĩ đến việc dừng lại. Để có được thành công như bây giờ, tôi phải cảm ơn chia sẻ của những bậc tiền bối rất nhiều, cũng như cảm ơn bản thân đã "lì lợm", quyết tâm vượt qua và khẳng định bản thân với khán giả. 

Dẫn trực tiếp, có những bình luận rất kinh khủng

{keywords}
Mù Tạt: 'Là MC nhưng tôi có thể làm trợ lý trường quay, chuẩn bị đạo cụ, thậm chí cả lau sàn'. 

- Những áp lực thời gian đầu khi đi dẫn của chị là gì?       

Khi dẫn trên sóng trực tiếp, không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh buộc MC phải xử lý linh hoạt. Điển hình trong Bữa trưa vui vẻ, nền tảng chủ yếu để tương tác với khán giả là trang Fanpage. Khi đang dẫn, bình luận hiện lên liên tục, sẽ có những phản hồi hoặc câu nói rất kinh khủng, chạm tới cảm xúc của tôi. Nếu khi ấy tôi không vững tâm lý rất dễ bị kích động, ảnh hưởng tới toàn bộ ê-kíp.

Ngoài ra, dưới sự chỉ đạo của BTV Hoa Thanh Tùng, từng câu nói hay hành động của MC phải được duyệt và làm chuẩn theo đúng kịch bản. Nhiều khi tôi chỉ làm sai một chút đã bị anh Tùng phạt rồi. Tuy nhiên, chính những áp lực thời gian đầu ấy đã tôi luyện nên MC Mù Tạt ngày hôm nay.

 - Chị có nhắc đến việc bị MC Hoa Thanh Tùng phạt. Hình phạt đó là gì?

Thời điểm đầu, khi lên sóng mà không truyền đạt những gì ekip mong muốn, anh Tùng sẽ nhắc nhở, phân tích kỹ tôi sai ở đâu và ảnh hưởng tới chương trình như thế nào. Ngoài nhắc nhở cũng có những hình phạt. Dù không phải nghỉ việc nhưng trong gần 1 tháng tôi tôi bị cấm không được lên sóng. Cụ thể tôi nhận “hình phạt” là một gia vị trong những lần “nấu bếp” của Bữa trưa vui vẻ, phải có những “hình phạt” thì mới có một Mù Tạt trưởng thành. Điều này để cho tôi biết một giây, một phút được lên sóng VTV quý giá thế nào. Khi mình phải ngồi ở nhà xem đồng nghiệp trên truyền hình sẽ thôi thúc tôi muốn quay lại tiếp tục công việc. 

Ngoài ra, anh ấy cho tôi thử làm tất cả các vị trí của nhân sự khác như: quản trị Fanpage, sắm đạo cụ, thậm chí cả lau sàn...  những công việc mà mọi người nghĩ MC sẽ không phải làm. Anh ấy cho tôi hiểu rằng, để giúp Mù Tạt lên sóng đẹp đẽ là sự đóng góp, hy sinh thầm lặng của rất nhiều người. Nhờ đó mà sau này tôi có thể tự tin đảm nhiệm một vị trí nào đó nếu vị trí ấy thiếu nhân sự.

- Sau 7 năm làm nghề, chị thấy mình đã trưởng thành hơn thế nào?

Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi đã chọn nghề này. Dù những áp lực và vấp ngã nhưng nghề cũng cho tôi nhiều thứ. Tôi trưởng thành hơn về con người và nhận thức. Tôi có thêm sự trải nghiệm, những mối quan hệ tốt và đặc biệt có sự quan tâm của tất cả mọi người. Chưa bao giờ tôi cho rằng mình thành công nhưng tôi thấy mình đã đạt được những thứ mà nếu không làm nghề này sẽ không bao giờ có được.

Tôi không quan trọng xe sang, hàng hiệu

{keywords}

- Từng sở hữu danh hiệu 'MC trẻ nhất', 'MC xinh nhất' của VTV6 nhưng bây giờ đã có những MC trẻ hơn “soán ngôi” của mình, chị cảm thấy thế nào?

Tôi có được những danh hiệu này là do mọi người yêu quý chứ tôi không dám tự nhận đâu (cười). Tre già măng mọc, đó là lẽ tất yếu. Tôi cũng rất vui mừng khi VTV6 có thêm những gương mặt trẻ, giống như các anh chị ngày xưa đã chào đón tôi vậy. Môi trường tại VTV6 không có sự sân si mà chúng tôi cạnh tranh bằng việc thể hiện năng lực của mỗi người.

- 7 năm qua, khán giả đã quen với hình tượng trẻ trung, nhí nhảnh và cá tính của MC Mù Tạt trong 'Bữa trưa vui vẻ'? Đó có phải trở ngại cho chị trong những thể loại chương trình khác?

Đây là quan điểm và định kiến của khán giả về hình ảnh của tôi. Nhắc đến cái tên Mù Tạt, khán giả nghĩ tôi chỉ phù hợp với các bạn thanh thiếu niên, rất khó để hấp thụ tinh thần cho những khán giả lớn tuổi. 

Tôi cũng luôn tự đặt câu hỏi đó cho bản thân mình. Thực ra cơ hội dành cho tôi không phải không có nhưng tôi luôn cố gắng chọn và làm điều gì thích và phù hợp với mình ở thời điểm đó. Tôi cũng từng dẫn những chương trình chính luận như Bản tin Thế hệ số, Cất cánh... Tuy nhiên, định hướng trong tôi vẫn là một MC thiên về giải trí nhiều hơn. Thế nhưng, một vài năm nữa khi tôi đã có kinh nghiệm và độ tuổi nhiều hơn, biết đâu khán giả lại thấy Mù Tạt dẫn chính luận thì sao. 

- Nhiều người cho rằng, MC của VTV thường có điều kiện rất khá?

Tính tôi rất đơn giản và thoải mái. Nếu không phải đi dẫn hay xuất hiện trước công chúng tôi ăn mặc rất bình thường. Tôi không quá phải quan tâm đồ hiệu, tôi chỉ muốn tự tin khi mặc là được. Thế nhưng người có điều kiện tốt họ sẽ sắm đồ hiệu nhưng đó không phải mục đích của tôi. 

{keywords}
MC Mù Tạt giản dị trong chuyến công tác tại Điện Biên.

Chưa bao giờ tôi gây áp lực cho bản thân rằng mình sẽ trở thành ai, nổi tiếng như thế nào hay phải kiếm bao nhiêu tiền. Đã từng có nhiều nơi mời tôi về làm và trả cho tôi mức lương cao hơn VTV. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình nhiều ân tình với VTV, hơn nữa những công việc đó không thấy phù hợp nên tôi đã từ chối. Tôi nghĩ rằng nổi tiếng quá cũng khiến mình thị phi hơn và không được sống với chính mình. Tôn chỉ của tôi là cứ sống đúng với bản thân mình, còn ai có xe sang, hàng hiệu cứ để họ hưởng thụ.  

MC Mù Tạt hát 'Phía sau một cô gái':

Bài 3: MC Minh Hương kể áp lực làm BTV kênh truyền hình công an

Hoa Hồng - Phương Linh

Vẻ gợi cảm của MC Huyền Trang Mù Tạt nổi tiếng VTV

Vẻ gợi cảm của MC Huyền Trang Mù Tạt nổi tiếng VTV

MC Huyền Trang của VTV6 ngoài đời là người phóng khoáng. Cô rất chịu khó khoe những hình ảnh diện bikini hay trang phục cá tính.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/duy-khoa-noi-gi-khi-bi-che-dien-guong-trong-mua-hoa-tim-lai-747842.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/duy-khoa-noi-gi-khi-bi-che-dien-guong-trong-mua-hoa-tim-lai-747842.htmlTue, 22 Jun 2021 13:43:50 +0700Giải trí

Duy Khoa nói gì khi bị chê diễn gượng trong Mùa hoa tìm lại

Nam ca sĩ khẳng định, khán giả hoàn toàn có quyền khen, chê với diễn xuất của anh và sẽ luôn đón nhận mọi lời góp ý.

Nam ca sĩ khẳng định, khán giả hoàn toàn có quyền khen, chê với diễn xuất của anh và sẽ luôn đón nhận mọi lời góp ý.

Mùa hoa tìm lại là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên đã vắng bóng lâu năm, trong đó có Duy Khoa. Nói về cơ duyên trở lại màn ảnh với vai Việt trong Mùa hoa tìm lại, Duy Khoa cho biết mình nhận được cuộc gọi mời thử vai khi đang đi chơi. Mới đầu, anh khá ngập ngừng vì đã không tham gia đóng phim 10 năm nay. Nhưng sau khi được nghe khái quát về nhân vật Việt, anh đã quyết định đến casting. Buổi thử vai diễn ra khá căng thẳng do Duy Khoa gặp khó khăn với việc thuộc lời thoại cũng như mất thời gian để làm quen với bạn diễn. 

{keywords}
Duy Khoa với tạo hình nghiêm túc của vị lãnh đạo trẻ trong 'Mùa hoa tìm lại'.

Chia sẻ về nhân vật Việt, Duy Khoa nói: “Việt là một thanh niên có học thức, luôn chọn cách cư xử đúng mực. Với gia đình, Việt ngoan, lễ phép, chưa bao giờ cãi lại cha mẹ. Ở ngoài đời, tôi tự lập từ sớm nên ít phụ thuộc vào cha mẹ, đó là điểm khác biệt với nhân vật. Hơn nữa, Việt trong phim có một mối tình đơn phương 10 năm mới thổ lộ với Lệ (Thanh Hương). Đây cũng là mối tình khiến Việt thay đổi rất nhiều. Khi hoá thân vào Việt, tôi phải phân tích kỹ mọi khía cạnh và cùng đạo diễn bàn bạc để tìm ra nét diễn xuất đắt giá nhất”.

Trở lại với màn ảnh nhỏ sau 10 năm, Duy Khoa luôn theo dõi sát sao những phản hồi của khán giả sau mỗi tập phim. Anh cho biết, tỉ lệ khán giả yêu mến, ủng hộ tích cực với vai Việt chiếm khoảng 85%. Trước câu hỏi về phản ứng khi nhận được những bình luận cho rằng diễn xuất của Duy Khoa còn “gượng”, anh khẳng định rằng: “Khán giả có quyền khen, chê. Đối với tôi, bình luận nào của khán giả cũng đáng quý và tôi không ngại khi bị chê về diễn xuất. Tôi sẽ chọn lọc những ý kiến đáng để mình học hỏi, lưu tâm và lấy làm kinh nghiệm cho những hoạt động nghệ thuật tiếp theo”.

Mùa hoa tìm lại cũng là dự án phim đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Duy Khoa và Thanh Hương. Nhắc về kỷ niệm đáng nhớ với bạn diễn, Duy Khoa chia sẻ: “Tôi nhớ nhất cảnh hôn Thanh Hương khi Việt tạm biệt Lệ để ra về. Theo kịch bản, Lệ sẽ hôn lên hai má của Việt. Nhưng thực tế đến nụ hôn thứ hai, khi Lệ chưa kịp hôn thì Việt đã quyết định hôn vào môi Lệ. Đây là nét diễn ngẫu nhiên và sáng tạo của tôi, khiến cho Thanh Hương có phản ứng bất ngờ thật nhất. 

Mặc dù sau đó đạo diễn có dặn tôi rằng những cảnh quay sau, tôi không nên bộc phát như vậy. Nhưng tôi nghĩ, sáng tạo nghệ thuật đôi khi nên có những tình huống ngẫu hứng như vậy, biết đâu lại ghi được một cảnh quay đắt giá thì sao?".

{keywords}
Duy Khoa đóng cặp với Thanh Hương trong 'Mùa hoa tìm lại'. Anh khen ngợi Thanh Hương là một diễn viên giỏi, chủ động và có cá tính mạnh.

Trong phim có khá nhiều cảnh tình cảm, gần gũi giữa cặp đôi Việt và Lệ. Duy Khoa tiết lộ thêm, ngoài đời anh đang độc thân nên không quá lo lắng khi thực hiện những cảnh quay này.

Tiết lộ về diễn biến tâm lý của nhân vật Việt trong những tập tới, Duy Khoa cho biết: “Về sau, Việt sẽ càng có nhiều đất diễn cũng như nhiều phân cảnh thể hiện sự giằng xé nội tâm sâu sắc. Việt sẽ tiếp tục phải đối mặt với nhiều thử thách, bước ngoặt và cả bi kịch trên chặng đường bảo vệ tình yêu với Lệ. Niềm tin luôn là thứ lớn nhất, khó bảo toàn nhất trước những câu chuyện gièm pha, những hiểu lầm. Đôi lúc, Việt sẽ không còn là mình nữa. Hình ảnh soái ca, công chức mẫu mực ít nhiều bị lung lay". 

{keywords}
Vẻ điển trai của Duy Khoa ở tuổi 36. Anh xác nhận với VietNamNet rằng đang độc thân.

Sau Mùa hoa tìm lại, Duy Khoa hy vọng sẽ nhận được một dự án phim thú vị và phù hợp với mình để tiếp tục trải nghiệm với nghề diễn. Song song với việc làm phim, kinh doanh, Duy Khoa vẫn tiếp tục phát triển đam mê lớn nhất của mình đó là ca hát. Anh sẽ liên tục phát hành những ca khúc mới trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Một phân đoạn tâm lý của Duy Khoa trong 'Mùa hoa tìm lại': 

Phương Linh

Ảnh: NVCC

Thanh Hương từ chối nhận quảng cáo để bảo vệ phim 'Mùa hoa tìm lại'

Thanh Hương từ chối nhận quảng cáo để bảo vệ phim 'Mùa hoa tìm lại'

Thanh Hương cho biết từ lúc đóng phim 'Mùa hoa tìm lại', cô từ chối nhận quảng cáo, thậm chí trả lại tiền cọc của các nhãn hãng vì không muốn việc riêng của mình ảnh hưởng tới đoàn phim.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/khoi-tai-san-kech-xu-cua-nam-than-lee-min-ho-748090.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/khoi-tai-san-kech-xu-cua-nam-than-lee-min-ho-748090.htmlTue, 22 Jun 2021 15:20:48 +0700Giải trí

Khối tài sản kếch xù của nam thần Lee Min Ho

Ra mắt hơn 10 năm, Lee Min Ho là một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn giàu có nhất khi sở hữu nhà cửa trị giá cả chục tỷ đồng.

Ra mắt hơn 10 năm, Lee Min Ho là một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn giàu có nhất khi sở hữu nhà cửa trị giá cả chục tỷ đồng.

Lee Min Ho trở thành xu hướng trên Twitter khi người hâm mộ đăng tải thông tin kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của anh. Không những thế, các fan gọi ngày sinh của nam diễn viên - 22/6 - là #LeeMinHoDay (Ngày của Lee Min Ho). Các bức ảnh của sao nam Thợ săn thành phố bao gồm cả ảnh chụp thời thơ ấu xuất hiện khắp mạng xã hội.

{keywords}
Ở tuổi 35, Lee Min Ho có cuộc sống giàu có và lượng fan hùng hậu.

Ngoài hình ảnh tràn ngập trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ dành cho Lee Min Ho trong ngày đặc biệt. Ở tuổi 35, ngôi sao Huyền thoại biển xanh không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu mà còn có khối tài sản đáng ngưỡng mộ, đưa anh vào danh sách những tài tử giàu có nhất.

Ra mắt năm 2006, Lee Min Ho dần trở thành ngôi sao sáng giá, và là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất trong thế hệ của mình.

{keywords}
Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất trong thế hệ của mình.

Theo celebritynetworth.com, giá trị tài sản ròng của Lee Min Ho đến năm 2021 ước tính khoảng 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ VND). Ngoài ra, sao nam Quân vương bất diệt thu về 84.000USD (gần 2 tỷ VND) cho mỗi tập phim truyền hình, giúp anh ghi tên trong top 6 diễn viên được trả cát-xê cao nhất, bên cạnh nam diễn viên Jo In-Sung của Gió mùa đông năm ấy.

Lee Min Ho dành một phần tài sản để đầu tư bất động sản. Nam diễn viên sở hữu các căn nhà và villa tọa lạc tại quận Seongdong, cũng như 2 bất động sản ở Seongbuk-dong. Tháng 9/2018, tài tử mua 2 ngôi nhà sang trọng ở phía Bắc Seoul, một căn có diện tích 740 m2 và căn còn lại rộng 391,84 m2.

Bên cạnh những ngôi nhà xa xỉ, danh mục đầu tư bất động sản của Lee Min Ho còn có một tòa nhà 9 tầng nằm ở Nonhyeon trong khu phố giàu có thuộc Gangnam-gu, Seoul trị giá hơn 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ VND) với phòng tiệc tùng, rạp hát gia đình và cả phòng tập thể dục trong nhà.

Doãn Phong
Theo Kdramastars

Song Hye Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế xa xỉ trên tạp chí mới

Song Hye Kyo và Lee Min Ho diện thiết kế xa xỉ trên tạp chí mới

Song Hye Kyo và Lee Min Ho vừa diện thiết kế xa xỉ từ thương hiệu Fendi trên trang bìa hai tạp chí nổi tiếng nhất hiện nay.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/vuong-diem-hoan-chau-cach-cach-bi-che-gia-an-bam-qua-khu-747854.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/vuong-diem-hoan-chau-cach-cach-bi-che-gia-an-bam-qua-khu-747854.htmlMon, 21 Jun 2021 17:05:33 +0700Giải trí

Vương Diễm ‘Hoàn Châu cách cách’ bị chê già, ‘ăn bám’ quá khứ

Vương Diễm nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc xuống cấp so với nhiều đồng nghiệp. Cô cũng được cho là lạm dụng các vai diễn quá khứ để tích cực tìm kiếm danh tiếng và tiền bạc.

Vương Diễm nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc xuống cấp. Cô cũng được cho là lạm dụng các vai diễn quá khứ để tích cực tìm kiếm danh tiếng và tiền bạc. 

Theo On, Vương Diễm vừa góp mặt trong một show tạp kỹ truyền hình. Nữ diễn viên diện bộ trang phục cổ trang của nhân vật Tình Nhi cô từng đóng trong Hoàn Châu cách cách để tham gia các trò chơi và trò chuyện cùng khách mời. 

{keywords}
Nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu tuổi tác với nọng cằm, nếp nhăn khóe mắt. 

Tuy nhiên, vẻ ngoài của nữ diễn viên lại nhận sự chú ý của nhiều người. Trong loạt khoảnh khắc cận mặt, cô lộ rõ vẻ ngoài xuống sắc với vết chân chim, nọng cằm. "Ở tuổi 47, Vương Diễm để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt trên gương mặt. Dễ dàng nhận thấy nhất chính là làn da không còn căng mịn mà chảy xệ trông thấy", trang tin viết. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng được cho là lợi dụng hào quang quá khứ để tranh thủ kiếm tiền. Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, cô xuất hiện liên tục với tạo hình các nhân vật xưa để quay show truyền hình, đóng quảng cáo. Vương Diễm cũng nhận hàng loạt kịch bản phim truyền hình nhưng đều không được đánh giá cao về chất lượng. 

Vương Diễm sinh năm 1974 tại Sơn Đông (Trung Quốc), tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Năm 22 tuổi, cô bén duyên với màn ảnh và sự nghiệp không mấy suôn sẻ.

Năm 1996, Vương Diễm được nữ văn sĩ Quỳnh Dao mời vào vai Tình Nhi trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Vai diễn dù chỉ là vai phụ, xuất hiện trong phần 2 nhưng hình ảnh cô gái dịu dàng, hiền thục luôn in sâu tâm trí khán giả.

{keywords}
Vương Diễm nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt "biết nói". 

Vương Diễm kết hôn với tỷ phú Vương Chí Tài khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Kể từ đó, cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Nữ diễn viên được nhân xét có cuộc sống sung túc, giàu sang chốn hào môn. Nơi cô sống là biệt phủ rộng lớn, được đặt tên là Vương Phủ Tỉnh.

Công trình với diện tích hàng nghìn mét vuông, tầm nhìn ra Tử Cấm Thành. Toàn bộ kiến trúc đều do các kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc thiết kế với các tiện ích hồ hơi, phòng gym, vườn tược... Những năm gần đây, cô trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên khách mời trong các bộ phim truyền hình và show chương trình.

Vương Diễm trong lần xuất hiện gần đây

Thúy Ngọc

Nữ diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' qua đời

Nữ diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' qua đời

Diễn viên gạo cội của Trung Quốc - Trương Thiếu Hoa - qua đời ngày 23/3, hưởng thọ 75 tuổi. Bà từng tham gia nhiều tác phẩm như "Hoàn Châu cách cách", "Danh gia vọng tộc".

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/sieu-mau-emily-ratajkowski-khoe-than-hinh-nong-bong-sau-3-thang-sinh-con-748134.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/sieu-mau-emily-ratajkowski-khoe-than-hinh-nong-bong-sau-3-thang-sinh-con-748134.htmlTue, 22 Jun 2021 17:27:35 +0700Giải trí

Siêu mẫu Emily Ratajkowski khoe thân hình nóng bỏng sau 3 tháng sinh con

Emily Ratajkowski, siêu mẫu 30 tuổi khiến nhiều người trầm trồ vì lấy lại vóc dáng siêu mẫu chỉ 3 tháng sau khi làm mẹ.

Emily Ratajkowski, siêu mẫu 30 tuổi khiến nhiều người trầm trồ vì lấy lại vóc dáng siêu mẫu chỉ 3 tháng sau khi làm mẹ.

Siêu mẫu vừa tròn 30 tuổi vừa gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh nóng bỏng thực hiện chỉ một thời gian ngắn sau khi cô sinh con. 

{keywords}

Emily Ratajkowski nổi tiếng với đường cong nóng bỏng, những shoot hình quyến rũ. Không chỉ là siêu mẫu được săn đón tại nhiều tuần lễ thời trang danh giá, cô còn được biết đến với tư cách diễn viên với vai diễn trong phim Gone Girl (Cô gái mất tích) đóng cùng Ben Affleck năm 2014.

{keywords}

Người đẹp cũng xuất hiện trong nhiều MV vô cùng nóng bỏng như: Blurred Lines của Robin Thicke và Love Somebody của Maroon 5. Khi sự nghiệp vẫn đang lên như diều gặp gió, Emily Ratajkowski kết hôn cách đây 3 năm và mới đón con đầu lòng cách đây 3 tháng. 

{keywords}

Trang cá nhân của Emily Ratajkowski có gần 28 triệu người theo dõi tràn ngập những bức hình nóng bỏng và riêng tư của người đẹp. Cô không ngần ngại đăng tải cả những bức ảnh nude khi còn đang mang bầu hay cho con bú đạt cả triệu lượt thích. 

Tuy nhiên, mới đây người đẹp bị chỉ trích vì cung cách bế con trai mới sinh bị ví như đang xách đồ. 

Trailer phim 'Gone Girl' (Cô gái mất tích) 

Mai Linh

Britney Spears 'xuống sắc' rõ rệt ở tuổi 40

Britney Spears 'xuống sắc' rõ rệt ở tuổi 40

Tuổi 40, nhan sắc của Britney Spears đã có những dấu hiệu của thời gian.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/huong-vi-tinh-than-tap-46-nam-thua-nhan-co-tinh-tranh-mat-long-747964.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/huong-vi-tinh-than-tap-46-nam-thua-nhan-co-tinh-tranh-mat-long-747964.htmlTue, 22 Jun 2021 07:11:36 +0700Giải trí

Hương vị tình thân tập 46: Nam thừa nhận cố tình tránh mặt Long

Trong 'Hương vị tình thân' tập 46, Nam lại đến nhà chơi với bà Dần và không còn né tránh Long.

Trong 'Hương vị tình thân' tập 46, Nam lại đến nhà chơi với bà Dần và không còn né tránh Long.

Trong Hương vị tình thân tập 46 lên sóng tối 22/6, Nam (Phương Oanh) lại đến nhà Long chơi với bà Dần (NSND Như Quỳnh). Bà Dần quý Nam ra mặt, không cho cô động vào việc gì và nói mọi việc để bà Bích (Tú Oanh) lo. Đã thế bà Dần còn nhắc bà Bích pha nước cam và nấu đồ ăn ngon để mời Nam khiến mẹ nuôi của Nam khó chịu ra mặt. 

{keywords}

Đến công ty, Nam bị Long (Mạnh Trường) chặn lại hỏi: "Sao không đi ăn cưới, bà nhắc cô đấy". Nam đáp: "Tôi bận cho nên không đến được thôi". Lập tức Long vặn lại: "Nghe cô nói cảm giác như cô bận hơn cả tôi ấy nhỉ". Nam không ngại ngần thừa nhận: "Ở tôi cố tình tránh mặt anh đấy". 

{keywords}

Trong khi đó không hiểu bằng cách nào, Diệp (Ánh Tuyết) lại quen biết em của Thy (Thu Quỳnh). Bà Bích căn dặn con gái chỉ nên quan tâm đến túi tiền và xuất thân giàu có của đối phương. Tuy nhiên Diệp hào hứng khoe với mẹ hình ảnh soái ca cho thấy người cô quen là con nhà giàu có. 

{keywords}

Liệu bà Bích và Diệp có phát hiện ra đó là em trai Thy? Nam và Long sẽ hâm nóng quan hệ? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 46 lên sóng VTV1 21h tối nay, 22/6.  

Vy Uyên 

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn biến quá nhanh, tình huống không rõ ràng trong 'Hương vị tình thân' khiến khán giả tranh cãi, buộc thành phần đoàn phim phải lên tiếng.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hai-con-gai-xinh-dep-dang-yeu-cua-dien-vien-tran-bao-son-747912.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hai-con-gai-xinh-dep-dang-yeu-cua-dien-vien-tran-bao-son-747912.htmlTue, 22 Jun 2021 07:08:16 +0700Giải trí

Hai con gái xinh đẹp, đáng yêu của diễn viên Trần Bảo Sơn

Ở tuổi 49, diễn viên Trần Bảo Sơn hạnh phúc khi sở hữu gia tài vô giá là hai cô con gái vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Ở tuổi 49, diễn viên Trần Bảo Sơn hạnh phúc khi sở hữu gia tài vô giá là hai cô con gái vô cùng xinh xắn, dễ thương. 

{keywords}
Vừa qua nhân Ngày của Cha, diễn viên Trần Bảo Sơn đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con gái là bé Bảo Tiên và bé Kendall Trần.
{keywords}

Bảo Tiên - con gái của Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh tỏ ra rất quấn quít với em gái cùng cha khác mẹ. Trần Bảo Sơn khoe, bé Kendall Trần dù có bao nhiêu đồ chơi nhưng vẫn thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Bảo Tiên.

{keywords}
Hai con gái xinh đẹp của Trần Bảo Sơn. Trước đó vào cuối tháng 5, nam diễn viên hạnh phúc công khai có con gái thứ hai ở tuổi 49. Anh viết: "Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cám ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa".
{keywords}
Khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai công chúa nhà Bảo Sơn.
{keywords}
Trước khi có con gái thứ hai, Trần Bảo Sơn nổi tiếng là yêu chiều con gái. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hai cha con đi ăn, đi chơi vui vẻ cùng nhau. 
{keywords}
Trần Bảo Sơn cho biết mối quan hệ bạn bè giữa anh và Trương Ngọc Ánh rất tốt, thậm chí luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Cả hai chia tay trong êm đẹp, đồng thời dành nhiều thời gian và tình cảm cho con gái Bảo Tiên. 
{keywords}
Ở tuổi 13, Bảo Tiên gây ấn tượng khi cao 1m62 và biết đến 3 ngoại ngữ. Bảo Tiên cũng được mong chờ sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lại. 

Bảo Tiên thừa hưởng nét đẹp và chiều cao của bố mẹ.

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Diễn viên Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ 2 ở tuổi 49

Diễn viên Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ 2 ở tuổi 49

Nam diễn viên lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái thứ 2 mới chào đời năm 2020 có tên Kendall Trần. 

]]>

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot