Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên

Thu Quỳnh hé lộ về vai diễn "khó nhằn"

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh bật mí tạo hình của nhân vật An Nguyệt trong bộ phim mới cô chuẩn bị tham gia. Thu Quỳnh viết: "Chào ngày mới, cô Điều tra viên, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao". Đính kèm bên dưới là hình ảnh Thu Quỳnh tươi cười rạng rỡ, điểm đặc biệt nhất chính là mái tóc xù mì khá lạ mắt mà Thu Quỳnh tạo hình cho nhân vật.

Chia sẻ với Dân Việt, bộ phim Thu Quỳnh tham gia được chuyển thể từ kịch bản phim có tên The Good Wife (Người vợ tốt). Đây là một bộ phim liên quan đến đề tài pháp luật, với kịch bản gốc của phim Mỹ, từng được Hàn Quốc chuyển thể và phát sóng trên trên đài cáp tvN năm 2016.

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Ảnh 1.

Tạo hình nhân vật An Nguyệt của diễn viên Thu Quỳnh trong phim mới. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù bộ phim đã có những phiên bản trước đó, nhưng Thu Quỳnh hoàn toàn không xem trước hai bản của Mỹ và Hàn Quốc. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bất cứ kịch bản phim nào được làm lại đều sẽ có sự thay đổi nhất định về nội dung và tạo hình nhân vật. Tôi không xem hai bản phim trước để có sự độc lập và cảm nhận rõ nhất về nhân vật An Nguyệt của tôi".

Chia sẻ thêm về tính cách của nhân vật, Thu Quỳnh cho hay, khi nghĩ về một điều tra viên, khán giả thường sẽ liên tưởng đến hình ảnh khô khan và cứng nhắc. Thu Quỳnh mong muốn có thể đem đến khán giả một cảm nhận khác về ngành nghề này.

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Ảnh 2.

Nữ diễn viên mong muốn có thể đem hình ảnh nữ điều tra viên gần gũi với khán giả xem phim. (Ảnh: FBNV).

Có thể thấy, Thu Quỳnh là một trong những diễn viên chịu khó thay đổi hình tượng nhất trên màn ảnh. Đặc biệt là mái tóc của Thu Quỳnh luôn được biến tấu đủ kiểu.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng gây ấn tượng cực mạnh kiểu tóc bob đầy cá tính cho nhân vật My Sói trong "Quỳnh búp bê". Ngay sau đó không lâu, nữ diễn viên lại chọn cho mình mái tóc dài dịu dàng cho nhân vật Huệ trong phim "Về nhà đi con". Gần đây nhất là nhân vật Khánh Thi với kiểu tóc dài cột đuôi ngựa sang chảnh và mái lơi tạo điểm nhấn trong phim "Hương vị tình thân".

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Ảnh 3.

Tạo hình gây ấn tượng mạnh của Thu Quỳnh trong vai My Sói. (Ảnh: FBNV)

Vai diễn mới của Thu Quỳnh có gì đặc biệt?

Lần này, nữ diễn viên "chịu chơi", đầu tư hình ảnh cho nhân vật An Nguyệt với mái tóc xù mỳ đầy khác biệt và cá tính. Chia sẻ lý do lựa chọn kiểu tóc này cho nhân vật của mình, Thu Quỳnh cho biết:

"Khi nhận kịch bản tôi cũng khá hoang mang vì chưa thể hình dung được hết tính chất và công việc của một nữ điều tra viên của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao sẽ diễn ra như thế nào.

Tôi có lên mạng tìm hiểu nhưng cũng không thể hình dung được hết tính chất công việc, bởi đây là ngành nghề mang tính đặc thù rất cao. Ê-kíp làm phim đã tạo điều kiện để Thu Quỳnh có dịp gặp gỡ và làm việc với các anh chị trong ngành để hiểu rõ hơn về nhân vật mà mình sắp đảm nhận.

Đúng là công việc của các điều tra viên thật sự rất khó, nhưng bản thân họ lại là những con người luôn cởi mở, vui vẻ và hoà đồng. Chính vì vậy mà khi nhận vai diễn này, tôi cũng muốn đưa đến cho khán giả hình ảnh một nữ điều tra viên luôn gần gũi, vui vẻ và lạc quan", diễn viên Thu Quỳnh bày tỏ.

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Ảnh 4.

Thu Quỳnh nhận xét, An Nguyệt là vai diễn "khó nhằn" đối với cô. (Ảnh: FBNV)

Trong bộ phim lần này, Thu Quỳnh sẽ đảm nhận vai thứ chính, trở thành bạn thân của diễn viên Hồng Diễm và đóng cặp vợ chồng với diễn viên Vũ Phan Anh.

Thu Quỳnh cho biết, cô cảm thấy may mắn khi nhận được vai diễn lần này. Đây là vai diễn chưa từng có trước đây của Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ. Điểm khác biệt lớn nhất chính là nghề nghiệp của nhân vật.

Mặc dù có những áp lực nhất định khi phải hóa thân vào một nhân vật có tính chất công việc đặc thù, xong đây là lại cơ hội cho cô được trải nghiệm những điều thú vị và mới mẻ.

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Ảnh 5.

Thu Quỳnh từng để mái tóc xù trong phim Ngược chiều nước mắt. (Ảnh: FBNV)

"Với những kịch bản phim tình cảm gia đình đơn thuần diễn viên có thể thoải mái hơn trong việc biến tấu lời thoại. Nhưng với một bộ phim liên quan đến pháp luật lời thoại sẽ "khó nhằn" hơn rất nhiều. Diễn viên phải cố gắng làm sao để thoại một cách thoải mái nhưng vẫn phải chỉn chu nhất", nữ diễn viên bày tỏ.

Hiện tại, kịch bản phim "Người vợ tốt" vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa và bổ sung. Thu Quỳnh tiết lộ thêm, nội dung bộ phim chủ yếu liên quan đến các vụ án hình sự.

Xuyên suốt bộ phim có khoảng 5 vụ án được đưa ra, đó sẽ là những câu chuyện mang tính thời đại và cũng có những vụ án chấn động dư luận được nhắc lại. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ đề cập đến cuộc sống gia đình, tình yêu, tình bạn của những những kiểm sát viên, điều tra viên.

Thu Quỳnh hé lộ tạo hình mới với mái tóc xù trong vai một nữ điều tra viên - Ảnh 6.

Nữ diễn viên luôn đầu tư hết sức cho mọi vai diễn mà cô đảm nhận trên màn ảnh. (Ảnh: FBNV).

"Hiện tại, tôi vẫn chưa được phép tiết lộ quá nhiều về nội dung phim. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một bộ phim không khô khan và cứng nhắc, vừa mang yếu tố hình sự nhưng trong đó cũng lồng ghép yếu tố tình cảm rất rõ nét.

Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày 9/6 tới đây và sẽ được phát sóng trên VTV3. Tôi hy vọng bộ phim sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả yêu phim Việt", Thu Quỳnh chia sẻ.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot