Hồng Nhung Đỗ: Đổ vỡ hôn nhân đầu, lấy chồng kém 12 tuổi và ra album đầu tay ở tuổi 40 - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Hồng Nhung Đỗ: Đổ vỡ hôn nhân đầu, lấy chồng kém 12 tuổi và ra album đầu tay ở tuổi 40

Hồng Nhung Đỗ kể, cô học cùng lớp với ca sĩ Tuấn Hiệp, Thái Thuỳ Linh, Lưu Thiên Hương, Lương Huy, Trang Nhung...  ở Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Những ngày còn học năm nhất, cô đã miệt mài đi hát và được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sau đó cô lại chọn làm vợ, làm mẹ và yên phận với cuộc sống gia đình.

 Hồng Nhung Đỗ: Đổ vỡ hôn nhân đầu, lấy chồng kém 12 tuổi và ra album đầu tay ở tuổi 40 - Ảnh 1.

Hồng Nhung Đỗ và bạn trai kém 12 tuổi trong buổi ra mắt album. Ảnh: BTC.

Hồng Nhung Đỗ kết hôn sớm khi mới 22 tuổi, sau 4 năm chung sống, cô đổ vỡ hôn nhân. Khi đó, với lý do cuộc sống nghệ sĩ bấp bênh, không đủ điều kiện nuôi con, ông xã đã mang con trai về Hải Dương trong sự bất lực của Hồng Nhung. Là một người mẹ, cô tự nhủ, phải kiếm nhiều tiền để đưa con trở lại Hà Nội với mình. Cô nghĩ, mình không có cách nào khách giành lại con bằng việc phải kiếm tiền, có đời sống ổn định, có thể lo chu toàn được cho con.

Và thế là Hồng Nhung Đỗ lao vào kiếm tiền, đi hát quên ăn, quên uống, một đêm chạy đến 3-4 điểm diễn muốn kiệt sức. Vì có nhiều biến động đời riêng nên Hồng Nhung Đỗ luôn ưu tiên việc đi diễn kiếm tiền thay vì đi tìm danh tiếng ở các cuộc thi hát và cô chưa bao giờ ân hận với mục đích của mình.

Trời không phụ lòng người, cuối cùng cô đã đón được con lên ở cùng mình vào năm 2017, khi Hồng Nhung đã có nhà riêng. Đến năm con trai học lớp 8 thì Hồng Nhung Đỗ mới thuyết phục được chồng đưa con trai về Hà Nội để cô chăm sóc. Khi con lên sống cùng, Hồng Nhung giảm công việc chạy sô để có thời gian chăm con và cũng có những bước chuyển trong sự nghiệp của mình, chọn lọc các sô diễn hơn.

 Hồng Nhung Đỗ: Đổ vỡ hôn nhân đầu, lấy chồng kém 12 tuổi và ra album đầu tay ở tuổi 40 - Ảnh 2.

40 tuổi, Hồng Nhung Đỗ mới chuẩn bị đủ mọi thứ cần và đủ để ra album đầu tay. Ảnh: BTC.

Năm 2017, Hồng Nhung Đỗ có người đàn ông mới. Nhiều người biết chồng của Hồng Nhung Đỗ đều bất ngờ vì không phải là một đại gia mà chỉ là một chàng trai nghèo làm nghề cắt tóc, kém cô đến 12 tuổi. Hai người nên duyên vì ông xã mê giọng hát của Hồng Nhung Đỗ. Hai người quen nhau ở cửa hàng tóc. Sau đó, vì một lần được nghe Hồng Nhung Đỗ hát, ông xã mê giọng hát của cô và thường xuyên tìm cách nhắn tin. Họ đến với nhau lúc nào không hay. Cô thích người đàn ông của mình bởi sự hiểu và đồng cảm với công việc của mình. Anh biết chăm lo gia đình để vợ không vất vả. 

Hiện tại, Hồng Nhung Đỗ cảm thấy rất hạnh phúc và an yên. Con gái của hai người mới được 2 tuổi. Con trai đầu của Hồng Nhung Đỗ hiện đã học năm thứ 2 đại học. Ông xã hiện tại và con trai riêng của cô cũng rất yêu mến nhau. Hồng Nhung Đỗ cảm thấy bằng lòng với bản thân và cuộc sống hiện tại cùng tổ ấm nhỏ của mình.

Hồng Nhung Đỗ thú nhận giọng hát sâu lắng hơn khi đi qua nhiều giông bão

Chia sẻ với Dân Việt, Hồng Nhung Đỗ cho biết, trải qua những biến động trong đời sống cô thấy giọng hát của mình sâu lắng hơn và đằm chín hơn. Chỉ mấy năm trở lại đây cô mới hát được như thế. Và chính vì thế mà cô quyết định thực hiện album đầu tay để đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc đời và sự nghiệp.

 Hồng Nhung Đỗ: Đổ vỡ hôn nhân đầu, lấy chồng kém 12 tuổi và ra album đầu tay ở tuổi 40 - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện là người đã hỗ trợ hết mình cho Hồng Nhung Đỗ trong album "Trăm nhớ ngàn thương". Ảnh: BTC.

Album vol 1 của Hồng Nhung Đỗ mang tên Trăm nhớ ngàn thương gồm 9 ca khúc nhạc tiền chiến của các tác giả Lam Phương, Phạm Duy, Đặng Thế Phong, Văn Cao, Nguyễn Hữu Thiết. Trong đó, bao gồm các ca khúc nổi tiếng như Nghìn trùng xa cách, Giọt mưa thu, Bến xuân, Ngậm ngùi, Tình bơ vơ, Thu sầu… Điều đặc biệt là các ca khúc được Hồng Nhung Đỗ chọn đưa vào album, mỗi ca khúc đều chuyên chở một câu chuyện cảm động, gắn liền với tác giả. 

Trong đó, Giọt mưa thu là tác phẩm cuối cùng được Đặng Thế Phong viết trước khi ông mất khi còn rất trẻ, 24 tuổi vì bệnh lao phổi; Nghìn trùng xa cách được Phạm Duy viết khi người ông yêu sâu sắc bỏ đi lấy chồng; Bài Ngậm ngùi (Phạm Duy, phổ thơ Huy Cận) được nhà thơ Huy Cận viết bài trong dịp nghỉ hè, trở về nhà thì biết em gái mất; ca khúc Bến xuân là Văn Cao viết dành tặng cô gái ông yêu nhưng không đến được với nhau, dù cô gái ấy chủ động tiến tới. Nhìn người trong mộng đi lấy chồng, Văn Cao day dứt và tiếc nuối khôn nguôi.

 Hồng Nhung Đỗ: Đổ vỡ hôn nhân đầu, lấy chồng kém 12 tuổi và ra album đầu tay ở tuổi 40 - Ảnh 4.

Hồng Nhung Đỗ cùng ê-kíp thực hiện album trả lời báo chí. Ảnh: BTC.

Nữ ca sĩ 8x chia sẻ, hát nhạc trữ tình tiền chiến không phải cứ muốn là có thể hát hay được mà đòi hỏi người nghệ sĩ phải có những trải nghiệm, thấu hiểu. Trước đây, khi còn trẻ, Hồng Nhung Đỗ và Lưu Thiên Hương là hai sinh viên Nhạc viện nổi bật bởi hát nhạc trẻ, bởi ngày đó Nhạc viện không đào tạo nhạc trẻ, nhưng cả hai lại có sở trường và đam mê nhạc trẻ. Cả hai thường "song kiếm hợp bích" hát nhạc trẻ trong nhiều sự kiện. Sau khi ra trường đi diễn, Hồng Nhung Đỗ cũng hát nhạc trẻ, thậm chí cô hát tất cả các dòng nhạc được yêu cầu vì mục đích… kiếm tiền.

Nhưng, mấy năm trở lại đây, nhờ một cơ duyên mà Hồng Nhung Đỗ bất ngờ hát nhạc Trịnh Công Sơn, và rồi hát nhạc trữ tình tiền chiến, cô bỗng nhận thấy khi hát dòng nhạc này cô mới thực sự là mình, mới tìm thấy mình trong âm nhạc. Những trải nghiệm, những trắc trở của cuộc sống giúp Hồng Nhung Đỗ có thêm chiều sâu cảm xúc để hát dòng nhạc này da diết, đắm đuối, đi vào trái tim người nghe hơn. 

Vì vậy, dù Hồng Nhung Đỗ hầu như không xuất hiện trên truyền thông, nhưng trong giới ca sĩ hát sự kiện, hát tiệc, cô là một trong những cái tên đắt show hàng đầu. Đặc biệt đắt show hát nhạc Trịnh, nhạc trữ tình tiền chiến. Album "Trăm nhớ ngàn thương" của Hồng Nhung Đỗ được phối khí bởi các nhạc sỹ tài năng như Lưu Hà An, Hoàng Trung Đức, Nguyễn Minh Tú, Hoàng Anh Minh.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot