4 người đẹp Việt Nam dành vương miện Quốc tế, ai có học vấn "khủng" nhất? - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

4 người đẹp Việt Nam dành vương miện Quốc tế, ai có học vấn "khủng" nhất?

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đem vương miện một cuộc thi danh giá trên thế giới về cho nước nhà. Người đẹp đăng quang tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines với sự tham dự của 87 đại diện.

Trước khi đăng quang tại đấu trường Quốc tế, Nguyễn Phương Khánh là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre. Cô cao 1,71m và sở hữu số đo 3 vòng 80-58-94. Người đẹp có nụ cười tỏa sáng, nhan sắc ngọt ngào và đôi mắt biết nói.

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh. (Ảnh: ST)

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh. (Ảnh: ST)

Đặc biệt, thành tích học tập ấn tượng của tân hoa hậu khiến mọi người nể phục. Khi đăng quang, Phương Khánh là sinh viên năm cuối chuyên ngành marketing ở Curtin University Singapore, có điểm số học tập ấn tượng trên 8.0. Đây là trường nằm trong top 10 trường tốt nhất ở Singapore. Được biết, yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường này cũng khá cao, với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng.

Không những thành thạo tiếng Anh, Phương Khánh còn sử dụng tiếng Pháp lưu loát. Đầu năm 2019, Hoa hậu Phương Khánh tốt nghiệp Đại học và tiếp tục học lên bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Cô trở thành một trong những nàng hậu tài sắc vẹn toàn, đem về niềm tự hào cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Nguyễn Hương Giang

Năm 2018, Hương Giang đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả trong nước. Nếu như bỏ qua tất cả những lùm xùm trong showbiz để đánh giá Hương Giang một cách khách quan hơn về trình độ học vấn, mọi người đều sẽ phải công nhận thành tích học tập đáng nể của Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Được biết, Hương Giang từng theo học tại trường THPT Đống Đa (quận Đống Đa). Trên địa bàn Hà Nội ngôi trường mà Hương Giang theo học được đánh giá là một trong những ngôi trường công lập có chất lượng đào tạo cao. Trong những năm theo học tại trường, Hương Giang có thành tích học tập tốt và học đều các môn.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Nguyễn Hương Giang. (Ảnh: ST)

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Nguyễn Hương Giang. (Ảnh: ST)

Hương Giang tốt nghiệp THPT với số điểm ấn tượng. Trong một lần giao lưu với người hâm mộ, Hương Giang chia sẻ khi thi tốt nghiệp, cô đều được 10 điểm 2 môn Toán, tiếng Anh và 9,5 môn Văn. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp sau đó theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội để theo đuổi ước mơ ca hát.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018, Hương Giang cũng nhận được nhiều sự khen ngợi với màn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tự tin, lưu loát trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.  Dù còn hạn chế nhiều ở mặt ngữ điệu Hương Giang vẫn khiến nhiều người ấn tượng bởi phong thái tự tin, cách xử lý nội dung bằng tiếng Anh rõ ràng, ứng xử bài bản khi trả lời câu hỏi ban giám khảo tại cuộc thi. Đại diện Việt Nam cũng gây ấn tượng bởi sự đầu tư công phu cho hình ảnh khi đem chuông đi đánh xứ người.

Trở về Việt Nam với chiếc vương miện danh giá, Hương Giang có nhiều dự án dành cho cộng đồng LGBT và sự nghiệp của hoa hậu cũng lên như diều gặp gió.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Cho đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn là hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất nhì tại Việt Nam. Khi xuất sắc vượt qua 63 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong và ngoài nước với những phần thể hiện vô cùng xuất sắc.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. (Ảnh: ST)

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. (Ảnh: ST)

Được biết, Thùy Tiên là cựu sinh viên Khoa Ngữ văn Pháp của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh. Năm 2021, điểm chuẩn ngành này là 25,5 khi thi khối D3 và 25,1 khi thi khối D1.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có thể sử dụng thuần thục 2 ngôn ngữ Anh và Pháp. Trong đêm chung kết, Thuỳ Tiên tỏa sáng ở phần hùng biện và 2 phần thi ứng xử với khả năng sử dụng trôi chảy tiếng Anh và tiếng Thái trên sân chơi của nước chủ nhà.

Sau khi đăng quang, dù bận rộn với các hoạt động cộng đồng, song Thùy Tiên vẫn quyết tâm theo đuổi con đường học vấn. Mới đây, Thùy Tiên tiếp tục giành được học bổng thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn tại Thụy Sĩ.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss World VietNam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2022. Ngay sau khi đạt được chiếc vương miện danh giá, những thông tin về thành tích học tập của người đẹp 21 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Ngay từ đầu khi có thông tin Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2022 người đẹp đã được dự đoán sẽ là ứng viên "nặng ký" cho chiếc vương miện đánh dấu 50 năm của cuộc thi sắc đẹp danh giá.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. (Ảnh: ST)

Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. (Ảnh: ST)

Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả trong nước, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc tại đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 chính thứ diễn ra vào 7h ngày 14/10 (1h sáng ngày 15/10 theo giờ Việt Nam). Bảo Ngọc chinh phục vương miện với những phần dự thi cực kỳ ấn tượng và xuất sắc.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê ở Cần Thơ, hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô sở hữu IELTS 8.0, từng đạt IELTS 7.0 từ cấp 3. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Bảo Ngọc đã tự tin trả lời ứng xử một cách lưu loát và dành chiến thắng đầy thuyết phục.

Trong thời gian học đại học, Bảo Ngọc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, dự án phi lợi nhuận và là trợ nghiên cứu trong đội nghiên cứu học thuật của thầy trưởng khoa. Người đẹp từng thực hiện dự án làm sạch rác thải tại chợ nổi Cái Răng bằng biện pháp sáng tạo.

Với chiến thắng mới đây, Bảo Ngọc trở thành người đẹp đầu tiên mang vương miện Hoa hậu Liên lục địa về Việt Nam.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot