Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm" - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm"

Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm" - Ảnh 1.

Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm". (Ảnh: NVCC)

Sau một thời gian vắng bóng, Minh Luân đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với một vai diễn trong phim Mẹ rơm. Anh chia sẻ gì về lần quay trở lại này của mình?

- Với tôi, lần quay trở lại này có rất nhiều điều đặc biệt. Đầu tiên, phải kể đến sự khó khăn vì những cảnh quay trong phim lần này vô cùng khổ cực. Một điều đặc biệt hơn nữa là trong vai diễn lần này, tôi vào vai một nhân vật rất lạ.

Nếu như trước đây, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Minh Luân ở những vai diễn công tử, giàu sang hay những giám đốc, quản lý… thì giờ đây tôi lại xuất hiện ở một vai diễn có phần gồ ghề, góc cạnh. Trong quá trình nhập vai, tôi gần như không sử dụng hóa trang và các bộ trang phục cũng rất đơn giản để phù hợp với vai diễn của mình.

Bộ phim Mẹ rơm với hơn 90 % bối cảnh là ở Phan Rang. Do đó, đoàn phim phải trèo đèo, lội suối rất vất vả. Các thành viên trong đoàn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn như côn trùng cắn, thời tiết nắng mưa thất thường… Tuy nhiên, đổi lại, tôi đã có được một vai diễn với nhiều màu sắc thú vị và đáng nhớ.

Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm" - Ảnh 2.

Minh Luân (ngoài cùng bên phải) và các đồng nghiệp. Ảnh: NVCC

Anh có thể chia sẻ thêm về vai diễn Hào của mình?

- Đây là một vai diễn nhiều màu sắc. Trong phim, tôi vào vai một anh trưởng thôn với ba màu sắc tính cách. Tôi vào vai Hào - một người trưởng thôn với bề ngoài là nhân vật năng nổ, "dạ thưa" với cấp trên để tìm mọi cách lên chức chủ tịch xã. Tuy nhiên, với cấp dưới thì nhân vật này lại hạch sách, bắt bẻ.

Còn với gia đình, đây lại là nhân vật có phần sợ vợ và muốn giữ vẻ tốt đẹp trong gia đình. Trong một lần mất kiểm soát, nhân vật này đã làm một cô gái ngây thơ trong thôn mang thai. Tuy nhiên, khi đó, nhân vật lại trốn tránh trách nghiệm để không làm ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình.

Từ sự việc kể trên đã phát sinh thêm rất nhiều hệ luỵ và dẫn đến một hệ quả lớn sau này. Tuy nhiên, tôi cũng rất hài lòng về phần kết của bộ phim khi nhân vật này đã hy sinh mạng sống của mình để sửa chữa những sai lầm đó.

Được biết, trước khi nhận lời tham gia bộ phim, anh từng có ý định sẽ từ chối tham gia vai diễn này. Anh có thể chia sẻ lý do về chuyện này?

- Quả thật, lúc đầu tôi từng có ý định sẽ không nhận vai diễn. Bời vì thời gian quay của bộ phim này quá dài. Hơn nữa, các cảnh quay đều thực hiện ở trong rừng và các vùng nông thôn nên hầu như không có sóng điện thoại. Với tôi điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc vì mình không thể làm việc từ xa. Điều đó khiến tôi phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.  

Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy đây là vai diễn quá hay với những màu sắc mới lạ, nếu như bỏ qua cơ hội này cũng sẽ là điều vô cùng đáng tiếc. Đồng thời, tôi cũng hay nghe các đồng nghiệp của mình chia sẻ về mức độ chuyên nghiệp của các dự án phim VFC. Từ đó, tôi cũng muốn thử kết hợp với ê-kíp để cảm nhận về điều này. Và quả thực tôi đã có quyết định đúng đắn khi nhận lời tham gia bộ phim Mẹ rơm

Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm" - Ảnh 4.

Minh Luân và Cao Thái Hà (ngồi sau) tại trường quay Mẹ rơm. Ảnh: NVCC

Anh có ấn tượng thế nào khi làm việc cùng đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp của phim Mẹ rơm?

- Tôi cảm thấy thật sự ấn tượng với kịch bản của phim. Tiếp nữa, tôi rất ấn tượng với cách làm việc của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Đây là một đạo diễn khá quen thuộc với tôi. Toàn bộ ê-kíp đều làm việc rất tích cực và chuyên nghiệp.

Các diễn viên tham gia trong phim hầu như đều đã đảm nhận các vai chính ở nhiều bộ phim trước đó. Các diễn viên dù ở tuyến vai chính hay phụ thì cũng đều là những người có kinh nghiệm, tài năng và nhiệt huyết. Vì thế tôi rất hài lòng và yên tâm khi làm việc với các đồng nghiệp của mình.

Sau một thời gian vắng bóng, quá trình quay lại con đường nghệ thuật lần này của anh có gặp phải khó khăn?

- Trong thời gian qua, tôi có phần ít xuất hiện hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Bởi, tôi cũng đã có tuổi. Do đó, tôi cũng muốn nhường lại một phần đất diễn cho các diễn viên trẻ. Hơn nữa, việc nhận vai ở thời điểm hiện tại cũng là điều khiến tôi phải cân nhắc vì bản thân còn bận bịu với nhiều công việc cá nhân khác.

Minh Luân: "Tôi cắt toàn bộ liên lạc với cuộc sống bên ngoài khi đóng "Mẹ rơm" - Ảnh 5.

Đoàn phim Mẹ rơm tại họp báo ra mắt phim. Ảnh: NVCC

Khi đã có chỗ đứng trong lòng khán giả, cá nhân tôi cũng muốn mình phải có trách nhiệm nên tôi phải cân nhắc và lựa chọn những vai diễn thực sự phù hợp với mình. Để có được điều đó, cần lựa chọn những kịch bản phù hợp, ê-kíp chuyên nghiệp và nhiều yếu tố khác nữa. Từ đó, mình có thể làm tốt vai diễn và cống hiến cho khán giả những bộ phim thực sự chất lượng và hấp dẫn.

Vậy trong quá trình thực hiện bộ phim Mẹ rơm, anh có gặp phải những khó khăn nào ở các phân đoạn, cảnh quay hay những phát sinh bên lề dự án này?

- Khi tham gia bộ phim này, tôi gần như phải cắt toàn bộ liên lạc và tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Đó thực sự là một khó khăn rất lớn. Còn với những cảnh quay, tôi cho rằng không có cảnh quay nào là khó hay dễ hoàn toàn. 

Điều khó nhất ở đây là diễn viên phải thổi hồn mình vào từng vai diễn, những cảnh quay hay những câu thoại dù là ngắn nhất. Do đó, diễn viên phải là người yêu nhân vật, yêu vai diễn và dành tình cảm của mình vào đó hay nói cách khác là sống cùng vai diễn của mình. Đây là điều khó khăn mà mỗi diễn viên trong đó có tôi phải đối mặt để làm tròn vai của mình trong từng bộ phim.

Cảm ơn diễn viên Minh Luân vì những chia sẻ!

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot