Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung

Gặp gỡ diễn viên truyền hình là chương trình khán giả khó thể bỏ qua, khi được cùng dàn sao VFC nhìn lại một năm đã qua với những bộ phim truyền hình ăn khách. Năm nay, khán giả được trò chuyện với nhiều gương mặt quen thuộc được yêu mến như: Việt Anh, Hồng Diễm, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool, Thu Quỳnh, Quốc Huy, Hà Việt Dũng, Thanh Sơn…

Mở đầu câu chuyện, Việt Anh chia sẻ về vai diễn trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Không còn phải đóng vai "đểu", nam diễn viên trở thành ông bố mẫu mực trong gia đình. Đối với Việt Anh, sự thay đổi hình tượng không khỏi khiến anh cảm thấy quá sức: "Lần đầu đóng vai ông bố trên màn ảnh với cường độ dày như vậy khiến tôi có rất nhiều xúc cảm, khó khăn cũng có nhưng "sướng" nhất là không phải đi tù (cười). Tuy nhiên, tôi nghĩ cũng logic thôi, bởi đến một lứa tuổi không phải làm "soái ca" nữa thì làm bố là vị trí rất phù hợp với tôi trên màn ảnh trong thời điểm hiện tại".

Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung - Ảnh 1.

Nam diễn viên Việt Anh chia sẻ trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023. Ảnh: Chụp màn hình

Việt Anh đã thôi không muốn làm "soái ca" nhưng màn ảnh VFC lại đang có một "soái ca" khác chiếm trọn con tim của phái nữ, đó là Nhan Phúc Vinh. Từ các phim Tình yêu và tham vọng, Anh có phải đàn ông không? và đến nay là Đừng làm mẹ cáu, Nhan Phúc Vinh đều không có mấy thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách. 

"Nhân vật Quân trong phim Đừng làm mẹ cáu cũng khá giống với Tuấn Khang phim Anh có phải đàn ông không?, nhất là tâm lý bị ảnh hưởng từ mâu thuẫn với bố mẹ từ bé. Những năm gần đây, tôi thích nhân vật đàn ông trưởng thành, họ có sự tinh tế và duyên dáng đối với cách cư xử với những người xung quanh, bên cạnh đó là nét lạnh lùng khiến phái nữ thu hút. Điều này giống như một bài học được rèn luyện rất nhiều, tuy rằng vẫn cùng một thứ nhưng mỗi lần được học lại, mình sẽ có thể làm được tốt hơn và khá hơn rất nhiều".

Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung - Ảnh 2.

Nhan Phúc Vinh được yêu mến bởi sự hài hước và duyên dáng. Ảnh: Chụp màn hình

Một gương mặt đáng chú ý khác là Thanh Sơn – nam diễn viên vừa giành giải Ấn tượng VTV qua vai diễn trong bộ phim hình sự Đấu trí chia sẻ rằng: "Trước đó, tôi cũng đã hỏi những tiền bối đi trước từng đóng phim chính luận mới thấy khối lượng thoại thực sự rất kinh khủng. Vì vậy khi tham gia vào phim Đấu trí, tôi chỉ cần chuẩn bị cho mình đúng một "tâm hồn đẹp" khi diễn viên sẽ phải chịu cường độ nặng nề và áp lực hơn rất nhiều về việc nhớ thoại trong một khoảng thời gian ngắn. Thoại vừa đúng, lại có thể diễn tốt là rất khó".

Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung - Ảnh 3.

Thanh Sơn "đau đầu" khi đóng phim chính luận. Ảnh: Chụp màn hình

Quốc Huy – "tân binh" trong "vũ trụ VFC" tiết lộ từng bị Việt Anh "dọa" đến sợ hãi khi đóng Hành trình công lý: "Anh Việt Anh rất "ác", hay đưa cho tôi xem những bài báo ngoài đời về các vụ trọng án từ mâu thuẫn đánh ghen dẫn đến va chạm giữa chồng và bồ của vợ.

Nhưng dù thế nào, Hành trình công lý cũng mang lại cho tôi rất nhiều cái đầu tiên. Lần đầu tiên đóng phim ở Hà Nội một thời gian dài như vậy, rồi hợp tác với các anh, chị, cô, chú ở ngoài Bắc và cũng lần đầu được trở thành luật sư với những lời thoại rất khó".

Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung - Ảnh 4.

Quốc Huy – "tân binh" của VFC chia sẻ về vai diễn của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Về các nữ diễn viên nổi bật trong năm 2022 không thể không nhắc đến Hồng Diễm khi cô dường như đã thoát khỏi hình ảnh bà nội trợ để trở thành nữ luật sư có thái độ kiên quyết và mạnh mẽ trong Hành trình công lý. Hồng Diễm chia sẻ: "Vai diễn này cho tôi trải nghiệm mới và cũng là áp lực. Có lẽ đến bây giờ tôi vẫn chưa hài lòng, tự thấy mình chưa tốt. Dĩ nhiên, tôi luôn muốn làm mới mình để khán giả không bị nhàm chán và hy vọng qua đây, những kinh nghiệm mà tôi đúc kết được trong Hàng trình công lý sẽ khiến khán giả chứng kiến một Hồng Diễm mới mẻ hơn trong những vai diễn về sau".

Quỳnh Kool và Thu Quỳnh cũng chứng minh bằng màn "lột xác" ngoạn mục trong năm vừa qua. Trong khi Quỳnh Kool thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu để vào những vai diễn xù xì, gai góc hơn thì Thu Quỳnh lâu rồi mới được đóng vai chính diện và trở thành nhân vật đấu tranh vì lẽ phải.

Quỳnh Kool tâm sự rằng: "Năm qua, tôi rất may mắn vì được tham gia hai bộ phim Ga-ra hạnh phúcĐừng làm mẹ cáu nhưng còn vui hơn nữa khi sự thay đổi của mình đã được nhiều khán giả công nhận". Phía nữ diễn viên Thu Quỳnh tâm sự, cô đúng là "con số 0" với dòng phim chính luận, nhất là các nhân vật kiểm sát viên: "Tôi rất hoang mang và thấy khó khăn khi những buổi quay của phim chính luận rất "khủng khiếp", vài chục đúp 1 cảnh quay là rất bình thường. Tôi cố gắng khắc phục bằng việc tự gặp những người làm nghề này ngoài đời, hay thậm chí là mò đến trường Đại học Kiểm Sát Hà Nội để tham khảo kiến thức của các em sinh viên". Bạn diễn Hà Việt Dũng cũng đồng ý với Thu Quỳnh điều này, mặc dù đây là lần thứ hai anh tham gia đóng phim về luật sau Lựa chọn của số phận.

Việt Anh bị bạn diễn "tố" rất "ác" khi làm việc chung - Ảnh 6.

Diễn viên Hồng Diễm chia sẻ trong chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những cuộc trò chuyện thân mật, dàn diễn viên VFC còn chiêu đãi cho khán giả những tiết mục diễn hài, văn nghệ "cây nhà lá vườn". Ấn tượng nhất có lẽ màn song ca tình tứ của Việt Anh và Quỳnh Nga. Ngoài ra, các tiết mục hát chung của dàn diễn viên trẻ: Trọng Lân, Việt Hoa, Bình An, Hoàng Ngọc Huyền, Anh Đào và Quỳnh Lương khiến khán giả theo dõi thích thú.

Clip diễn viên Việt Anh hát trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023. (Nguồn: VTV)

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot