Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 khiến khán giả phẫn nộ, Trưởng BTC nói gì? - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 khiến khán giả phẫn nộ, Trưởng BTC nói gì?

Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Võ Lê Quế Anh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Người đẹp sinh năm 2001 được đánh giá cao bởi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,73m và số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 86-62-89cm. 

Vì sao Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 khiến khán giả phẫn nộ?- Ảnh 1.

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. (Ảnh: BTC)

Tuy nhiên, màn thể hiện của tân Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh trong đêm chung kết vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Vì vậy ngay sau khi BTC cuộc thi công bố Võ Lê Quế Anh trở thành chủ nhân vương miện Miss Grand Vietnam 2024 đã khiến cư dân mạng liên tiếp "thả phẫn nộ", bình luận bày tỏ sự không hài lòng trên fanpage chính thức của cuộc thi cũng như trên trang cá nhân của các thành viên BTC Miss Grand Vietnam. 

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, bài đăng về tân Miss Grand Vietnam 2024 trên trang chủ cuộc thi nhận về hơn 11.000 lượt bày tỏ cảm xúc phẫn nộ kèm những bình luận bức xúc từ người cộng đồng yêu nhan sắc. 

Không ít người cho rằng, Võ Lê Quế Anh "quen biết trước với thành viên BTC cuộc thi"; "được dọn đường" để đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, màn trả lời ứng xử không thuyết phục bằng Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên và các thành viên trong Top 5 chung cuộc... Ngoài ra, quá trình tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, người đẹp sinh năm 2001 cũng bị cộng đồng yêu nhan sắc đánh giá là mờ nhạt hơn so với dàn thí sinh khi không thắng giải thưởng phụ nào thuộc khuôn khổ cuộc thi. 

Kết quả Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, Trưởng BTC nói gì?

Trao đổi với PV Dân Việt vào sáng 4/8 xoay quanh việc người đẹp Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2024 cho hay, bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào cũng có tranh cãi và Miss Grand Vietnam 2024 không nằm ngoài dự đoán khi kết quả không làm hài lòng nhiều người. Tuy nhiên, theo bà Phạm Kim Dung, kết quả Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 đã đạt sự đồng thuận từ giám khảo của cuộc thi.

Vì sao Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 khiến khán giả phẫn nộ?- Ảnh 2.

Hình ảnh bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2024 (áo dài trắng) cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương trao vương miện cho Võ Lê Quế Anh. (Ảnh: BTC)

“Ban giám khảo đã có quá trình theo dõi cả về ngoại hình, tài năng và cả khả năng ngoại ngữ. Chúng ta chỉ có hai tháng để tân Miss Grand Vietnam 2024 đi thi Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) nên Quế Anh là một cô gái có thể đáp ứng được về phần thi hát, nhảy. Đó là phần thi khá quan trọng ở cuộc thi Miss Grand International. Quế Anh có thể giao tiếng Hàn, gương mặt của Quế Anh phù hợp trở thành Hoa hậu”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ. 

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam cho rằng, mỗi người đều sẽ có Hoa hậu cho riêng mình. "Mỗi thành viên trong ban giám khảo cuộc thi đều làm việc hết trách nhiệm và rất công tâm để có kết quả tốt nhất. Không chỉ Võ Lê Quế Anh, việc các thí sinh từng thi cuộc thi nhan sắc nhỏ, sau đó tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn là điều bình thường”.

Đề cập đến việc một số thí sinh được đánh giá là "nặng ký" nhưng không vào tiến xa tại Miss Grand Vietnam 2024, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam cho biết, bà không muốn chia sẻ quá sâu về điều này: "Nhiều năm qua, quan điểm của BTC cuộc thi và ban giám khảo là luôn bảo vệ thí sinh, giữ tất cả thông tin bảo mật của thí sinh. Tôi nghĩ rằng, đó là một trong những điều tốt nhất mà BTC dành cho thí sinh".

Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024: “Tân Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh thể hiện xuất sắc suốt quá trình”

Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024 cho hay, Võ Lê Quế Anh là người trẻ, có xuất thân gia giáo, giao tiếng được tiếng Hàn, tiếng Anh. “Nhìn vào hành trình, chúng tôi nhận thấy Quế Anh cố gắng. Cô ấy cũng thể hiện sự ổn định suốt quá trình tham gia cuộc thi”, Hoa hậu Hà Kiều Anh khẳng định.

Theo Hoa hậu Hà Kiều Anh, ban giám khảo chấm thi không bị ai tác động như lời đồn đoán. Mỗi thành viên đều có ý kiến riêng, bảo vệ chính kiến của mình, nhìn vào sự công tâm. Ban giám khảo luôn đồng thuận, tìm người chiến thắng xứng đáng nhất. 

Vì sao Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 khiến khán giả phẫn nộ?- Ảnh 4.

Theo Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đẹp Võ Lê Quế Anh thể hiện ổn định suốt quá trình tham gia cuộc thi. (Ảnh: BTC)

“Những gì chúng ta nhìn thấy hôm nay chỉ là sự khởi đầu. Ai cũng cần có thời gian, Quế Anh cũng vậy. Tôi hài lòng về kết quả chung kết Miss Grand Vietnam 2024. Khi nhìn cận, tân Hoa hậu có gương mặt, làn da đẹp. 

Ban giám khảo tiếp xúc với thí sinh hàng ngày, không phải chỉ khoảnh khắc trên sân khấu. Những lúc trên sân khấu không nói lên toàn bộ con người của Hoa hậu. Khi phỏng vấn kín, chúng tôi nhận thấy Quế Anh nói tiếng Anh tốt. Với chúng tôi, đây là kết quả vừa vặn”, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ. 

Về việc cộng đồng yêu nhan sắc đặt lên "bàn cân", so sánh giữa Hoa hậu Võ Lê Quế Anh và Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024, Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024 cho rằng, ở độ tuổi 27, Hạnh Nguyên hẳn nhiều kinh nghiệm hơn so với Quế Anh. 

“Quế Anh còn nhỏ nên cần thời gian để phấn đấu, giống như trường hợp của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trước đây. Tôi nghĩ mọi người nên cho Quế Anh một thời gian để chứng minh. Riêng tôi, tân Hoa hậu là cô gái có học thức, hiền lành, thông minh và biết chia sẻ với người khác", Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ.

Clip: Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. (Nguồn: Ghi màn hình Miss Grand Vietnam)

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot