Dàn phù dâu xinh như mộng trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi là những ai? - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Dàn phù dâu xinh như mộng trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi là những ai?

BB Trần, Hải Triều phù dâu cho Diệu Nhi

Sáng nay (10/10), dàn phù dâu đã đăng tải những bức ảnh trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Xuất hiện cùng dàn phù dâu, Diệu Nhi rực rỡ với gương mặt xinh xắn cùng lối trang điểm đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào. Dù đang rất tất bật chuẩn bị cho đám cưới nhưng Diệu Nhi vẫn rạng rỡ, tươi tắn để sẵn sàng cho những khoảnh khắc trọng đại nhất trong đời mình.

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 1.

Nhan sắc đỉnh cao của dàn phù dâu cũng khiến cộng đồng mạng phải tấm tắc khen ngợi. (Ảnh: Diễm My)

Dàn phù dâu của Diệu Nhi là những gương mặt có mối quan hệ thân thiết với cô dâu như: Diễm My, Sam, Ngọc Trinh, BB Trần, Hải Triều...

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 2.

Diệu Nhi cùng dàn phù dâu "khủng": Diễm My, Sam, Ngọc Trinh, BB Trần, Hải Triều. (Ảnh: Sam)

Dàn sao khủng tham dự lễ cưới Anh Tú và Diệu Nhi

Trong ngày 9/10 vừa qua, nhiều khách mời trong đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi từ TP.HCM đã có mặt tại Phan Thiết. Chiều nay (10/10), đám cưới trọng thể của Anh Tú và Diệu Nhi sẽ diễn ra tại thành phố biển Phan Thiết. Trước đó vào tối 9/10, Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức bữa tiệc nhỏ bên các khách mời. Tham dự bữa tiệc thân mật có dự góp mặt của nhiều sao Việt như: Diễm My, Sam, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn.

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 3.

Dàn khách mời "khủng" diện đồ trắng tinh khôi cùng cô dâu Diệu Nhi, chú rể Anh Tú. (Ảnh: BB Trần)

Được biết, đây là bữa tiệc gần gũi với những người thân thiết nhất của cô dâu chú rể trước khi cử hành lễ cưới. Xuất hiện tại bữa tiệc, Anh Tú và Diệu Nhi chọn trang phục trắng phá cách. Diệu Nhi diện váy ôm sát, với phần đuôi váy cách điệu. Diệu Nhi mang giày sneaker năng động để "quẩy" hết mình với dàn khách mời. Các khách mời cùng lên đồ trắng, dự tiệc của Diệu Nhi và Anh Tú.

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 4.

Diệu Nhi gây ấn tượng với thời trang cô dâu phá cách. (Ảnh: Sam)

Theo tiết lộ trên trang cá nhân của bạn bè cô dâu chú rể, trong bữa tiệc, Diệu Nhi và Anh Tú tự dẫn dắt chương trình không cần MC hay kịch bản cầu kỳ. Nhận lời của cô dâu Diệu Nhi, Trấn Thành trở thành MC dẫn dắt phần trò chơi trong bữa tiệc. Không khí bữa tiệc vô cùng vui vẻ, toàn bộ dàn sao đã cùng hát và nhảy rất vui vẻ trong buổi tối. Cô dâu chú rể nhận được "cơn mưa" lời chúc phúc từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cộng đồng mạng.

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 5.

Anh Đức,Trấn Thành cùng các khách mời vui vẻ cùng cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú. (Ảnh: Anh Đức)

Sau bữa tiệc, các khách mời có thời gian giao lưu và hát karaoke. Jun Phạm chúc mừng cô dâu chú rể bằng tiết mục Đây là một bài hát vui. Trong những khoảng khắc được bạn bè thân thiết chia sẻ Anh Tú và Diệu Nhi hạnh phúc rạng rỡ và đã có buổi tối trọn vẹn với những đồng nghiệp thân thiết. Sam, BB Trần, Hải Triều, Trấn Thành cũng đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong bữa tiệc với cô dâu chú rể.

Theo lịch trình được đề cập qua thiệp mời được nhiều khách mời tiết lộ trước đó, Anh Tú và Diệu Nhi sẽ bắt đầu đón khách từ 15h. Trong khoảng một tiếng sau đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra.

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 6.

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trấn Thành, Sam, Hải Triều, BB Trần tạo dáng chụp ảnh trước khi bữa tiệc diễn ra. (Ảnh: Ngô Kiến Huy)

Được biết, ngoài những khách mời đã có mặt từ ngày 9/10, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi dự kiến có nhiều sao Việt đình đám tham dự như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoa hậu Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Tiến Luật, Thu Trang…

Trước khi hôn lễ diễn ra, Diệu Nhi viết tâm thư xin lỗi người quen vì không thể mời họ đến dự hôn lễ. Trong bức thư tay Diệu Nhi bày tỏ: "Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và bận rộn nhất. Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của chúng em có sự chứng kiến của mọi người. Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến những ai từng cùng chúng em trên con đường 7 năm. Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới. Mong mọi người hiểu cho em!".

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 8.

Anh Tú vui vẻ lưu lại khoảnh khắc "quậy hết nấc" với dàn khách mời. (Ảnh: Anh Tú)

Khoảng thời gian cuối năm 2016 Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào với đối phương trên sóng truyền hình. Khán giả theo dõi cặp đôi cũng thường xuyên "soi" được những lần Anh Tú và Diệu Nhi hẹn hò tình tứ và mặc đồ đôi.

Dàn phù dâu "siêu khủng" trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi - Ảnh 9.

Anh Tú đăng tải bức ảnh dễ thương trước thềm diễn ra đám cưới. (Ảnh: Anh Tú)

Ngày 21/8, Anh Tú đăng tải bức ảnh cùng với Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn. Đại diện của Anh Tú và Diệu Nhi xác nhận với Dân Việt: "Anh Tú và Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại cặp đôi mới công khai sau gần 3 năm đặt bút ký vào "giấy đỏ" vì đây là thời điểm thích hợp trước thềm diễn ra đám cưới".

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot