Văn hóa xin lỗi của các ngôi sao Hàn Quốc thế nào? - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Văn hóa xin lỗi của các ngôi sao Hàn Quốc thế nào?

Theo AllKpop, ngày 11/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin ca sĩ Shin Hye Sung, thành viên của nhóm nhạc nam Shinhwa đã bị bắt sau khi nhiều lần từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Theo Sở cảnh sát Songpa (thành phố Seoul), nam ca sĩ được phát hiện vào sáng cùng ngày (giờ địa phương) khi ngủ trong một chiếc xe đỗ ven đường.

Công ty đại diện của Shin Hye Sung cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức: "Không thể biện minh cho việc lái xe trong tình trạng say rượu. Vì mất tỉnh táo nên Shin thậm chí lái nhầm xe của người khác mà không hề hay biết. Chúng tôi vô cùng xin lỗi tất cả mọi người".

Văn hóa xin lỗi của các ngôi sao Hàn Quốc - Ảnh 1.

Shin Hye Sung bị bắt vì say rượu lái xe. (Ảnh: IT).

Trước Shin Hye Sung, nữ diễn viên Kim Sae Ron (22 tuổi) đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ lái xe khi say rượu gây tai nạn rồi bỏ trốn. Về sự việc, công ty chủ quản của Kim Sae Ron - Gold Medalist đã đưa ra thông báo chính thức: "Kim Sae Ron đã tiến hành một cuộc xét nghiệm máu để cho ra kết quả chính xác nhất. Sau khi xét nghiệm máu, Kim Sae Ron đã được đưa về nhà cùng với người giám hộ. Kết quả xét nghiệm máu sẽ có sau 2 tuần, Kim Sae Ron sẽ phối hợp điều tra cùng cơ quan cảnh sát một cách trung thực nhất".

Văn hóa xin lỗi của các ngôi sao Hàn Quốc - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Kim Sae Ron bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. (Ảnh: IT).

Trong làng giải trí, không nhiều người nổi tiếng có thể giữ vững hình ảnh đời tư hoàn toàn trong sạch, không dính vào bất cứ scandal nào. Hầu hết phản ứng của những người nổi tiếng đối với các tin đồn, tranh cãi hoặc scandal đều thông qua công ty đại diện của họ. Công ty sẽ thay mặt lên tiếng bằng cách bày tỏ quan điểm của ngôi sao mà họ đại diện về hành vi sai trái hoặc giải thích những nỗi "ấm ức" mà ngôi sao đang phải đối mặt.

Văn hóa xin lỗi của các ngôi sao Hàn Quốc

Tất nhiên, phản hồi của các cơ quan đại diện này không phải lúc nào cũng giống nhau. Một số công ty ưu tiên nắm bắt tình hình và làm rõ lập trường của họ trong vòng chỉ chưa đầy nửa ngày sau khi có sự việc nổ ra, trong khi một số vẫn giữ im lặng dù cho dư luận chờ đợi và thúc giục câu trả lời. Một số công ty cũng giải thích lý do tại sao họ không lên tiếng ngay lập tức, thường là nghệ sĩ đang ghi âm/quay phim hoặc không thể liên lạc vào lúc này.

Thông báo từ cơ quan đại diện chính thức giải quyết sự tò mò của công chúng về toàn bộ câu chuyện hoặc gửi lời xin lỗi từ người nổi tiếng đã gây ra sự cố. Nếu thông báo này là quá muộn, người hâm mộ sẽ có cảm giác không được tôn trọng. Điều này là cần thiết, bởi sự thật chỉ được rõ ràng khi nhân vật chính tiết lộ điều đó thông qua công ty quản lý của họ. Ngoài ra, còn bởi vì công chúng có cái nhìn không thấu đáo, gây bất đợi cho người nổi tiếng vì những tin đồn thất thiệt lan truyền trước khi công bố chính thức.

Văn hóa xin lỗi của các ngôi sao Hàn Quốc - Ảnh 3.

Bức thư xin lỗi viết tay của nam ca sĩ T.O.P. sau scandal hút cần sa. (Ảnh: IG).

Nội dung của thông báo chính thức cũng quan trọng không kém thời điểm. Công ty có thể đưa ra phát ngôn của ngôi sao và vị trí của công ty hoặc chỉ có thể giải thích ngắn gọn rằng nghệ sĩ đang tường trình về sự việc. Trong trường hợp thứ hai, công chúng thường có phản ứng không đồng tình. Gần đây, một vị trí chính thức từ công ty quản lý của một nam diễn viên, người đã bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi đã được chia sẻ trên mạng. Cơ quan này chỉ giải thích rằng ngôi sao này cảm thấy có trách nhiệm mà không có lời xin lỗi trực tiếp từ người liên quan. Về tuyên bố này, người hâm mộ tỏ ra thất vọng, nhiều ý kiến cho rằng: "Tôi không thấy anh ta trực tiếp xin lỗi"; "Đây chỉ là công ty quản lý của anh ta, trong khi lời xin lỗi của nghệ sĩ vẫn chưa thấy đâu".

Cách giải quyết tranh cãi sau khi nổ ra cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cách nhìn nhận của công chúng về các ngôi sao. Nhà phê bình văn hóa đại chúng Jung Deok Hyun nói: "Phương thức phản hồi của công ty ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của một ngôi sao. Họ cần phải giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Việc công ty quản lý phản hồi bằng cách im lặng là không nên". 

Ông nói thêm rằng, tốt hơn hết là những người liên quan trực tiếp làm rõ quan điểm với công chúng mà họ đang phản ánh. Nhà phê bình Jung chia sẻ: "Một số ngôi sao xin lỗi bằng những bức thư viết tay, trong khi những ngôi sao khác thì lại lẩn tránh. Dư luận cảm thấy chân thành hơn khi đích thân những người liên quan trực tiếp xin lỗi".

Theo Kbizoom, không có ai là không bao giờ mắc sai lầm. Tuy nhiên, khó có thể coi những hành vi liên quan đến lựa chọn của một người, chẳng hạn như lái xe khi say rượu và sử dụng ma túy, là những sai lầm đơn giản. Tuy nhiên, nếu không phải là oan sai này thì những người liên quan trực tiếp phải thành thật bày tỏ sự hối lỗi và xin công chúng tha thứ là đúng. Các cơ quan cũng nên ủng hộ những ngôi sao đã quyết định bước lên mà không giấu giếm. Đây là cách tốt nhất để giảm thiệt hại cho hình ảnh khi xảy ra tranh cãi.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot