Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên chầu đã bị vùi dập" - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên chầu đã bị vùi dập"

Nghệ sĩ Thanh Dương lần đầu tiên tham gia Táo Quân

Năm nay, chương trình Táo Quân kỷ niệm 20 năm lên sóng. Các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2023 đang gấp rút tập luyện cho kịp ngày ghi hình. Bên cạnh các nghệ sĩ gạo cội và những diễn viên quen thuộc đã gắn bó lâu năm, chương trình Táo Quân năm nay quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ khác lần đầu tham gia.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thanh Dương đã hé lộ một số ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2023 kèm dòng trạng thái: “Trong một rổ "Táo quen" xuất hiện một quả "Táo lạ"... Kỷ niệm năm thứ 20 của chương trình Gặp nhau cuối năm, thay mặt họ nhà Táo xin chúc bách gia trăm họ vạn sự như ý”.

Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên trầu đã bị vùi dập" - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Thanh Dương trong vai Táo Năng lượng. (Ảnh: NVCC)

Xác nhận với Dân Việt, nghệ sĩ Thanh Dương cho biết, anh sẽ tham gia Táo Quân 2023 với vai Táo Năng lượng. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Thanh Dương lên chầu trời. Màn hóa thân của nam nghệ sĩ khiến một số khán giả tò mò.

Chia sẻ với Dân Việt về vai diễn của mình nghệ sĩ Thanh Dương cười nói: "Vai diễn của tôi không có quá nhiều thứ để khoe. Tôi chỉ là một nhân tố hài hước góp vui trong chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo Quân mà thôi. Cái tên Táo Năng lượng có thể đem đến nhiều hình dung cho khán giả, bởi cụm từ "năng lượng" được nhắc đến nhiều trong năm vừa qua như khủng hoảng năng lượng chẳng hạn. Nhưng vai diễn này của tôi hoàn toàn rất nhẹ nhàng, không có gì nặng nề hay châm biếm sâu cay và thậm chí là lời thoại cũng rất ít.

Tôi chỉ đơn thuần là một "Táo mới" lên nhận nhiệm vụ trên thiên đình. Vẫn còn ngơ ngác, ngây thơ và bị các "Táo kỳ cựu" vùi dập không thương tiếc thôi. Chung quy lại thì ở đâu cũng có tình trạng ma cũ bắt nạt ma mới cả mà (cười)", nghệ sĩ Thanh Dương tiết lộ.

Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên trầu đã bị vùi dập" - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Thanh Dương chụp ảnh kỷ niệm cùng nghệ sĩ Quang Thắng, diễn viên Trung Ruồi và diễn viên Duy Nam. (Ảnh: NVCC)

Nghệ sĩ Thanh Dương cũng cho biết thêm, dù từ trước tới nay chưa tham gia Gặp nhau cuối năm do VFC tổ chức sản xuất nhưng anh cũng từng góp mặt trong chương trình Táo Quân do đài VTC thực hiện. Khi chia sẻ thông tin sẽ tham gia Táo Quân 2023 và nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả, nam nghệ sĩ cảm thấy rất vui.

Nghệ sĩ Thanh Dương chia sẻ kỷ niệm tập luyện cùng ê-kíp Táo Quân 2023

Dù đã từng theo dõi lịch trình tập luyện khá căng thẳng những năm trước khi tham gia chương trình Táo Quân nhưng khi được đóng cùng ê-kíp năm nay khiến nghệ sĩ Thanh Dương luôn rất hào hứng, vui vẻ: "Năm nay, lịch tập luyện cũng đã được điều chỉnh. Mỗi buổi tập thường diễn ra vào buổi tối, kết thúc trước 12 giờ đêm để đỡ ảnh hưởng sức khoẻ các nghệ sĩ. Vì dù sao các nghệ sĩ như anh Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung... cũng đều đã có tuổi tác cả rồi. Chỉ có tối nay (30/12) lịch tập bắt đầu từ 10 giờ đêm và kết thúc muộn hơn.

Không khí tập luyện lúc nào cũng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Bởi vì diễn hài mà không thoải mái thì khó mà làm việc. Tôi nghĩ rằng, đây sẽ là trải nghiệm rất đáng nhớ với tôi".

Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên trầu đã bị vùi dập" - Ảnh 4.

Các nghệ sĩ tham gia tập luyện cho Táo Quân 2023. (Ảnh: NVCC)

Lý giải về lý do chương trình Táo Quân đã lên sóng phục vụ khán giả suốt 20 năm đây là lần đầu nghệ sĩ Thanh Dương tham gia, nam nghệ sĩ cho hay, do công việc cuối năm bận rộn, không thể sắp xếp lịch trình với Nhà hát nên nam nghệ sĩ không thể góp mặt. Năm nay, nhân dịp Táo Quân kỷ niệm 20 lên sóng, nghệ sĩ Thanh Dương quyết tâm tham gia để góp một phần công sức cho chương trình. 

"Theo tôi được biết năm nay có sự góp mặt của rất nhiều anh chị nghệ sĩ gạo cội gắn bó lâu năm với chương trình Táo Quân. Nếu tôi không nhầm thì chương trình cũng có mời NSƯT Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng nhưng tôi không rõ các chị ấy có tham gia được không. Bởi cho đến nay cũng chưa có một buổi nào tất cả ê-kíp được ghép chung. Nhưng tôi tin, Táo Quân năm nay sẽ xứng tầm chương trình kỷ niệm 20 năm phát sóng", nghệ sĩ Thanh Dương chia sẻ.

Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên trầu đã bị vùi dập" - Ảnh 5.

Hậu trường tập luyện của Táo Quân 2023. (Ảnh: NVCC)

Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ thêm, những ngày vừa qua, bất chấp thời tiết rét buốt, dàn nghệ sĩ của Táo Quân 2023 vẫn lên đồ, đến biển hồ nhân tạo ở ngoại thành Hà Nội để thực hiện những cảnh quay phục vụ cho chương trình: "Mỗi người cố gắng chạy ra quay thật nhanh, thật nghiêm túc vì điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt. Mỗi nghệ sĩ đang cố gắng hết mình để đem tới một chương trình Táo Quân thật hay phục vụ cho khán giả đêm 30 Tết".

Nghệ sĩ Thanh Dương hé lộ về nhân vật mới trong Táo Quân 2023: "Năm đầu tiên lên trầu đã bị vùi dập" - Ảnh 6.

Nghệ sĩ Thanh Dương cùng tập luyện với ê-kíp. (Ảnh: NVCC)

Nghệ sĩ Thanh Dương sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Bố của anh là đạo diễn, nghệ sĩ Hoàng Thanh Giang. Nam nghệ sĩ gia nhập Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 1989, đến nay đã gần 30 năm, Thanh Dương vẫn một lòng với sân khấu.

Nam nghệ sĩ cũng từng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như: Của để dành, Ông trẻ về ăn Tết, Vào Nam ra Bắc, Mùa hoa tìm lại... hay trong các vở kịch như: Nhà búp bê, Ai là người phán xử, Lời thề thứ 9...

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot