Dàn diễn viên tên tuổi đội mưa đến casting "Chạm vào hạnh phúc" - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Dàn diễn viên tên tuổi đội mưa đến casting "Chạm vào hạnh phúc"

Ngay từ sáng sớm 8/2, hàng trăm diễn viễn chuyên nghiệp và không chuyên, người mẫu, học sinh, sinh viên, hướng dẫn viên du lịch, youtuber, tiktoker,... đến tham gia chương trình casting phim "Chạm vào hạnh phúc" phần ba. Đạo diễn Mai Long chia sẻ, có rất nhiều nhân tố có tài năng, và nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia casting. 

"Chúng tôi nhận thấy đây là một cơ hội để biến khát vọng thành hiện thực. Ê-kíp sẽ lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc với mục đích tối thượng là đặt khán giả ở vị trí cao nhất để sáng tạo, để được yêu thương", đạo diễn Mai Long chia sẻ.

Phim điện ảnh "Chạm vào hạnh phúc" là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa con tim và lý trí, giữa hạnh phúc và khổ đau, giữa danh vọng và mất mát, giữa thật thà và dối trá, giữa ước mơ và thực tại. Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, hài hước. Với sự tham gia của các Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú, các diễn trẻ, đẹp, tài năng, những gương mặt mới triển vọng.

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 1.

Mặc dù trời mưa nhưng rất nhiều thí sinh đã đến sớm để ghi danh casting.

Chia sẻ tại buổi casting phim "Chạm vào hạnh phúc", đạo diễn Mai Long cũng cho biết thêm, nếu phần một và phần hai của bộ phim được sản xuất theo hình thức webdrama, trong đó phần hai đã được công chiếu rộng rãi tại nhiều rạp chiếu phim trên cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Nguyên… thì phần 3 sẽ là phiên bản điện ảnh được đầu tư thực hiện quy mô, bài bản và chuyên nghiệp.

Với thời lượng khoảng 120 phút, "Chạm vào hạnh phúc" phần ba theo đuổi chủ đề tâm lý tình cảm hài hước. Phim tiếp tục mang đến những câu chuyện dung dị, thể hiện hành trình tranh đấu của con tim và lí trí, của hạnh phúc và khổ đau, của danh vọng và mất mát, của ước mơ và thực tại… để khẳng định giá trị của hạnh phúc, tình thân, sự yêu thương, đoàn kết… Bộ phim "Chạm vào hạnh phúc" phần 3 đưa người xem đến những tình huống éo le, những khoảnh khắc xúc động lại có những cảnh quay tạo tiếng cười sảng khoái. 

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 2.

Bên cạnh những gương mặt diễn viên đã làm nên dấu ấn từ các phần trước như NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Uy Linh, NSƯT Đức Quang, NSƯT Kim Xuyến, nghệ sĩ Quách Thu Phương, Tú Oanh, Chiến Thắng, Quang Lâm, Thanh Hương, phần 3 của “Chạm vào hạnh phúc” dự kiến sẽ có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như bác sĩ Nguyễn Duy Cương, Madison Brown (Australia), cùng một số diễn viên Hàn Quốc…

Sau thành công của phần 1, bộ phim "Chạm vào hạnh phúc" phần 2 chuẩn bị công chiếu rộng rãi. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện gia đình, tình yêu giữa ông Sắn (nghệ sĩ Quang Tèo) - bà Thắm (nghệ sĩ Quách Thu Phương) - bà Nhàn (nghệ sĩ Tú Oanh). Bà Thắm sau khi đi xuất khẩu lao động gửi thư về báo cho ông Sắn là không về nữa, bà xây dựng cuộc sống mới bên đó với người khác để đổi đời. Sau bao năm vợ không về và nhờ sự "đẩy thuyền" của các con thì ông Sắn quyết định kết hôn với bà Nhàn - người có tình cảm lâu nay với ông. Thế nhưng đúng ngày tổ chức hôn lễ thì bà Thắm quay về phá tan tất cả. 

Toàn cảnh buổi casting phim "Chạm vào hạnh phúc"

Theo đó, tham gia vào ê-kíp sáng tạo phim, bên cạnh đạo diễn Mai Long; biên kịch-nhà báo Hồng Phúc; sản xuất âm nhạc Kiều Anh Tuấn…, còn có sự hợp tác của đạo diễn người Hàn Quốc.

Đặc biệt, NTK Quang Huy sẽ thiết kế riêng những trang phục áo dài truyền thống cho diễn viên trong phim với các hình tượng mang nhiều tầng ý nghĩa như ánh trăng dưới nước, giọt sương trên lá…

"Chạm vào hạnh phúc" phiên bản điện ảnh, dự kiến được thực hiện quay tại nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo của Việt Nam với mong muốn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến toàn thế giới. Đồng thời, bộ phim dự kiến sẽ được quay tại các nước Ba Lan, Hàn Quốc,… để khán giả có thêm những góc nhìn toàn cầu.

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 4.

Ngay từ sáng sớm nhiều diễn viên, youtuber... đã có mặt để tham dự buổi casting phim "Chạm vào hạnh phúc".

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 5.

Đạo diễn Mai Long ra tình huống cho những thí sinh khi đến buổi casting.

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 6.

Rất nhiều nghệ sĩ như: NSND Quốc Anh, NSND Bùi Bài Bình,NSƯT Chí Trung, Tú Oanh, Quách Thu Phương... làm ban giám khảo.

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 7.

Nghệ sĩ Quốc Anh chia sẻ kinh nghiệm với các diễn viên khi đến buổi casting.

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 8.

Sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên Hoàng Lan cũng quay trở lại ở buổi casting phim "Chạm vào hạnh phúc".

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 9.

Ban giám khảo khó khăn trong việc lựa chọn diễn viên phù hợp cho vai diễn vì có quá nhiều thí sinh đến dự buổi casting.

Dàn diễn viên gạo cội đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc" - Ảnh 10.

Buổi casting diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và kết thúc tốt đẹp. Ê-kíp đã chọn ra nhiều gương mặt triển vọng, phù hợp với phim điện ảnh “Chạm vào hạnh phúc” và các dự án phim khác.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot