Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý

Cát Phượng bức xúc khi bị "tế sống" trên mạng xã hội

Nghệ sĩ đang khoẻ mạnh bỗng nhiên bị đồn qua đời không còn là trường hợp hiếm gặp. Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng bức xúc lên tiếng khi bất ngờ bị đăng tin giả đã qua đời nhằm câu view. Cụ thể, có một tài khoản YouTube nặc danh đã cắt ghép hình ảnh Ốc Thanh Vân và Trấn Thanh khóc thương bên "di ảnh" của nghệ sĩ Cát Phượng, kèm theo những thông tin sai lệch với nội dung: "Trực tiếp tang lễ diễn viên Cát Phượng". 

Nữ diễn viên đã chụp lại màn hình đoạn video, hình ảnh trên và chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo bài viết dài. Cát Phượng viết: "Các bạn dù có ghét tôi đến tận xương tận tuỷ, dù tôi chưa một lần gạt lừa các bạn về bất cứ điều gì. Các bạn dù có ghét tôi, kể cả chưa một lần chạm mặt, đối mặt và nói chuyện trực tiếp với tôi. Cho tôi được hỏi một câu: "Các bạn ghét tôi vì điều gì mà làm những clip này đưa Cát tôi lên bàn thờ kiểu này vậy?". 

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý - Ảnh 1.

Thông tin sai lệch bị cắt ghép lan truyền trên mạng khiến Cát Phượng bức xúc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cát Phượng khẳng định, chị cũng không sợ cái chết, điều khiến chị lo sợ nhất chính là chưa trả xong nghiệp người mà lại bị nhiều kẻ lại liên tục "tế sống". Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, chị sẽ nhờ đến cơ quan chức năng hay an ninh mạng tìm ra những ai chuyên làm những clip với tin đồn thất thiệt như thế này để có cách xử lý thích đáng. 

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng bị những tin đồn ác ý bủa vây. Cách đây không lâu, thông tin Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu giữa đêm 22/11/2021 đã khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Theo đó, do bệnh tiền đình tiến triển nặng và làm việc quá sức nên nữ nghệ sĩ kiệt sức. Chị được diễn viên Lâm Vỹ Dạ giúp đưa đi bệnh viện. Sau khi được các y bác sĩ điều trị và chăm sóc chu đáo, Cát Phượng cho biết mình đã ổn và sẽ sớm xuất viện.

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu Cát Phượng bị đồn đã qua đời. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong lúc nằm viện điều trị, một số trang mạng xã hội bất ngờ đưa tin Cát Phượng qua đời, kèm theo đó là hình ảnh được cắt ghép nữ diễn viên nằm trên giường bệnh. Dù mắc bệnh đặc thù không thể tiếp xúc điện thoại quá nhiều và phải dành thời gian để nghỉ ngơi nhưng Cát Phượng đã vô cùng bức xúc. Thực tế, hành động lan truyền thông tin sai lệch nhằm mục đích xấu, câu view thường xuyên xảy ra với các nghệ sĩ tên tuổi nhằm lợi dụng sự nổi tiếng của họ và niềm tin, sự chú ý của khán giả. 

Không riêng Cát Phượng, nhiều nghệ sĩ "dở khóc dở cười" vì bị đồn qua đời

Không chỉ riêng Cát Phượng mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng bị đồn qua đời. Cụ thể, đầu năm 2021, nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ trước thông tin ông qua đời khi đang ngồi cùng vợ trong ngôi nhà ở Vũng Tàu.

Sáng 19/1/2021, tin buồn về nhac sĩ Trần Tiến lan truyền khắp mạng xã hội kèm theo những dòng bình luận tiếc thương vị nhạc sĩ tài ba. Vợ ông - bà Bích Ngà - tâm sự với một người bạn của gia đình: "Anh ấy vừa bị tử hình trên mạng". Trả lời điện thoại của bạn bè gọi điện hỏi thăm, nhạc sĩ Trần Tiến bức xúc: "Tôi đang khỏe lắm! Sao lại rủa tôi chết?".

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý - Ảnh 4.

Nhạc sĩ Trần Tiến cũng trở thành nạn nhân của tin đồn ác ý trên mạng. (Ảnh: ST)

Một trong những nghệ sĩ bị "tuyên án tử" bất đắc dĩ trên mạng nhiều lần nhất có thể nói đến nghệ sĩ Hoài Linh. Tin đồn ác ý xảy ra nhiều lần đến nỗi nam nghệ sĩ cũng không còn cảm xúc. Năm 2017, Hoài Linh chụp ảnh selfie với dòng tin: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã chút hơi thở cuối cùng". Anh "chỉnh" người đưa tin hãy viết đúng chính tả - "trút" chứ không phải "chút", cùng lời nhắn: "Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu, xem như mình làm từ thiện".

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý - Ảnh 5.

Hoài Linh tếu táo khi bị đồn đã qua đời. (Ảnh: ST)

Đầu năm 2022, Việt Trinh cũng bất đắc dĩ trở thành nạn nhân của những trò câu view rẻ tiền. Nữ diễn viên bị đồn qua đời khiến khán giả không khỏi hoang mang. Thậm chí, để tạo sự tin tưởng cho người đọc, người đăng tin còn ghép hình ảnh Việt Hương, Trường Giang ở ảnh nổi bật. Điều đó khiến Việt Trinh không khỏi bức xúc, phải livestream đính chính với khán giả. Việt Trinh tỏ thái độ không hài lòng khi bị đồn qua đời. Cô chia sẻ: "Vì câu view, vì câu like mà họ lại làm những chuyện như thế".

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn qua đời: Sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý - Ảnh 6.

Diễn viên Việt Trinh cũng từng bị đồn ác ý. (Ảnh: FBNV)

Cô cũng khuyên người đăng tải thông tin sai lệch nên dừng lại. “Từ xưa giờ, trên Facebook tôi không có cà khịa, móc méo ai hết. Tôi sống không muốn đụng chạm đến ai. Phải chi tôi là người đi kiếm chuyện người này người kia rồi bị làm như vậy thì tôi chấp nhận, còn đằng này tôi không hề", cô bày tỏ.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot