Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu hé lộ chuyện "dở khóc dở cười" lấy vợ kém 18 tuổi - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu hé lộ chuyện "dở khóc dở cười" lấy vợ kém 18 tuổi

Diễn viên Ngọc Thuận và bã xã Bích Ngọc tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2022. Nam diễn viên quen vợ anh khi cô mới 19 tuổi, mới tốt nghiệp phổ thông, cả hai đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Trong khoảnh khắc nắm tay vợ xinh đẹp thực hiện nghi thức thiêng liêng nhất cuộc đời nam diễn viên đã không giấu được cảm xúc và bật khóc giữa hôn lễ.

Cuộc sống hôn nhân của Ngọc Thuận và Bích Ngọc được chú ý sau đám cưới đậm chất ngôn tình. Mới đây, vợ chồng Ngọc Thuận và Bích Ngọc đã tham gia chương trình Vợ chồng son. Trên sóng truyền hình, lần đầu tiên Ngọc Thuận có những bật mí thú vị về câu chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân sau 3 tháng về chung một nhà với bà xã sinh năm 2003.

Diễn viên Ngọc Thuận bị chặn luôn Facebook vì đòi cưới vợ kém 19 tuổi lần đầu gặp. (Nguồn: Vợ chồng son)

Ngọc Thuận đã linh tính về một đám cưới ngay lần đầu gặp mặt Bích Ngọc

Dù đã ở tuổi 38 nhưng khi sánh đôi với bà xã 19 tuổi, Ngọc Thuận vẫn được nhận xét là phong độ, trẻ trung, không có sự chênh lệch nhiều.

Bật mí về lần đầu chạm mặt với Bích Ngọc, Ngọc Thuận đã có linh tính bất ngờ. Cặp đôi gặp gỡ tại một buổi tiệc cưới và nam diễn viên đã bị ấn tượng ngay trong lần chạm mặt đầu tiên: "Lúc đó, tôi đứng từ xa nhìn vợ, vừa thấy vợ bước vào cửa, tôi đứng khoanh tay và nghĩ: "Có khi nào là vợ mình không? Mà lúc đó là mới gặp và chưa nói chuyện gì hết", Ngọc Thuận kể.

Nói về ấn tượng đầu tiên với ông xã Ngọc Thuận, Bích Ngọc chia sẻ: "Mới đầu khi bước vô sảnh, tôi thấy một người đàn ông đang đứng chụp hình với cô dâu chú rể. Sao mà nhìn sáng, đẹp dữ vậy. Tôi quay sang hỏi bạn hình như anh này là diễn viên thì phải". Bích Ngọc đã lên mạng để tìm và biết rằng Ngọc Thuận từng đóng phim Gạo nếp gạo tẻ. Bích Ngọc nhận xét Ngọc Thuận bên ngoài trẻ trung hơn trên hình.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu chia sẻ những chuyện "dở khóc dở cười" khi về chung một nhà với bà xã kém 18 tuổi - Ảnh 2.

Ngọc Thuận và bà xã Bích Ngọc trên sóng truyền hình. (Ảnh: BTC)

Trúng phải "tiếng sét ái tình", nam diễn viên nhanh chóng tiếp cận, lấy cớ để được ngồi chung bàn với bà xã. Thế nhưng, sau đó Ngọc Thuận bất ngờ khi bị Bích Ngọc nghi ngờ về giới tính của anh.

Ngay sau buổi tiệc hôm ấy, Ngọc Thuận tìm được tài khoản facebook của Bích Ngọc và chủ động nhắn tin cho nàng, khen Bích Ngọc dễ thương. Nhưng không ngờ sau tin nhắn làm quen, nam diễn viên bị "crush" chặn luôn nick facebook.

Bích Ngọc giải thích: "Chặn facebook anh Thuận vì lúc đó con thấy anh vô duyên và hơi xàm". Tuy nhiên, cũng không lâu sau đó, chính Bích Ngọc lại chủ động gửi lại lời mời kết bạn cho nam diễn viên.

Lần này, Ngọc Thuận xác định được cảm xúc rung động mãnh liệt với Bích Ngọc, anh đã tìm cách để gặp Bích Ngọc trong vòng 24 giờ để chủ động cầu hôn: "Trong vòng 6 tháng anh sẽ cưới em", Ngọc Thuận thẳng thắn tuyên bố trong lần đầu chính thức gặp mặt Bích Ngọc. 

"Nếu em quen anh thì mình tiến tới luôn. Nếu giận hờn, chia tay thì em là người mệt chứ anh không buồn vì anh quá quen rồi", nam diễn viên nói.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu chia sẻ những chuyện "dở khóc dở cười" khi về chung một nhà với bà xã kém 18 tuổi - Ảnh 4.

Nam diễn viên vui vẻ khi kể lại cơ duyên gặp gỡ bà xã. (Ảnh: BTC)

Bỏ qua mọi rào cản, khoảng cách về tuổi tác Ngọc Thuận và Bích Ngọc quyết định đi đến tìm hiểu. Trước khi dẫn Ngọc Thuận về ra mắt gia đình, Bích Ngọc nhá hàng trước với bố mẹ. Cô nàng cho bố mẹ xem chương trình có Ngọc Thuận tham gia và hỏi ngỏ: "Anh này đẹp trai ghê luôn, anh này mà là con rể của ba mẹ thì sao?". Ngay lập tức bố Bích Ngọc đã nói: "Mặt nó già như vậy mà nó chưa có vợ tao chết liền", Bích Ngọc vừa kể vừa bật cười khi nhớ lại.

Ngọc Thuận bị bà xã "bóc phốt" trên sóng truyền hình

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình và nhanh chóng tổ chức lễ cưới sau vài tháng quen biết.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng son, cặp đôi không ngại ngùng mà "bóc phốt" đối phương ngay trên sóng truyền hình. Bích Ngọc đã khiến Ngọc Thuận phải "toát mồ hôi hột" khi tiết lộ ông xã có nhiều tật xấu khó bỏ.

"Chưa về chung một nhà là tôi đã biết anh Thuận có nhiều tật xấu rồi. Một lần đến thăm phòng của anh Thuận, anh cứ cản không cho tôi vào. Tôi mở phòng ra thì hết hồn, quần áo vứt tứ tung, mỗi thứ đồ vứt một góc", Bích Ngọc kể về thói bừa bộn của chồng.

Bà xã sinh năm 2003 cũng không ngại kể nhiều tật xấu khó đỡ của chồng khi sống chung như hay xì hơi khiến khán phòng chương trình Vợ chồng Son bật cười.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu chia sẻ những chuyện "dở khóc dở cười" khi về chung một nhà với bà xã kém 18 tuổi - Ảnh 5.

Cặp đôi về chung một nhà chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. (Ảnh: FBNV)

Mặt khác, nam diễn viên Ngọc Thuận hạnh phúc phơi bày "tật xấu" của vợ khiến ai nghe cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ: "Tật xấu của vợ là chiều con quá, cái gì con thích là đều mua cho con. Bây giờ trong điện thoại của vợ con có khoảng 6 món. Con nói: "Đừng có mua cho anh, anh chỉ thích để ngắm thôi chứ đừng mua". Nhưng con cá vài bữa nữa đến sinh nhật thì 6 món đó sẽ nằm ở nhà".

Ngọc Thuận tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Trai nhảy, Gạo nếp gạo tẻ, Vợ chồng đậu thời @, Lạc lối, Thám tử miệt vườn, Sóng tình... Anh cũng dẫn dắt nhiều chương trình về đề tài ẩm thực.

Diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ gia đình là niềm tự hào và điều đáng quý nhất trong cuộc đời anh. Do đó, ở hiện tại, Ngọc Thuận tập trung cho gia đình. Việc kết hôn tạo cho Ngọc Thuận điểm tựa tinh thần để vượt qua khó khăn, thử thách.

Ngọc Thuận (37 tuổi) là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phim Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai, anh đã để lại nhiều ấn tượng và được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuận còn đang phát triển ở công việc liên quan đến ẩm thực. Về cuộc sống riêng tư, Ngọc Thuận là người khá kín tiếng. Tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi lên xe hoa với vợ Bích Ngọc (sinh năm 2003), kém anh 18 tuổi.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot