Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả "cười bể bụng" - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả "cười bể bụng"

Mới đây, trong tập 7 bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 30/3 đã có trận bóng giao hữu giữa "kinh điển" giữa hai gia đình ông Toại và ông Nhâm Văn Tuất khiến khán giả bật cười sảng khoái. Đặc biệt là sự xuất hiện của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng càng khiến khán giả "ngã ngửa" với trận bóng bất ổn trên phim.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 7: Trận cầu đỉnh cao của gia đình ông Toại và ông Tuất. (Nguồn: VFC)

Ông Toại cùng 3 anh con trai Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam), Danh (Thanh Sơn) cùng nhau đi nhậu, vô tình gặp lại ông Nhâm Văn Tuất (Jimmy Khánh) một người quen. Người này ra chào hỏi 4 bố con, không những thế còn "cà khịa" từng người. Ông Tuất cũng hẹn ông Toại đấu với nhau một trận bóng đá giao hữu giữa hai gia đình.

Tự tin về trình độ thể thao của 4 bố con và cũng có mối "thâm thù" với ông chú này nên 4 bố con quyết tâm giành chiến thắng để "trả đũa". Trận cầu "nảy lửa" còn có sự cổ vũ của ba mẹ con bà Cúc (NSND Lan Hương), con dâu cả Phương (Kiều Anh) và con dâu thứ hai Hà (Lan Phương), Trâm Anh (Khả Ngân). Mẹ chồng cùng 3 nàng dâu mang theo cả thìa, muỗng, mâm ra sân.

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả cười bể bụng - Ảnh 2.

Trận bóng "bất ổn" của gia đình 4 bố con Công, Thành, Danh, Toại và 4 bố con ông Nhâm Văn Tuất. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ông Toại vô cùng tự tin về đội hình của gia đình mình rằng 3 "ông" con trai đều cao, to, dẻo dai, thừa sức "ăn đứt" đội hình gia đình nhà ông Tuất. Công hỏi bố: "Con trai nhà lão Tuất lớn chưa?"; "Lâu lắm bố không gặp nên cũng không biết nhưng mà cứ nhìn lão là ra. Người thì cao 2 mét... bẻ đôi. Bà vợ thì như hạt lạc kẽ. Từ đó ra suy ra, con cái nhà ấy thì cũng như dãi khoai cả thôi, làm sao mà cao to đẹp trai như nhà mình được", ông Toại khẳng định chắc nịch.

Tuy nhiên, chuyện đời không như là mơ, vừa dứt lời, đội hình đối thủ xuất hiện khiến 4 bố con ông Toại "toát mồ hôi hột". Đội hình bên nhà ông chú Tuất lại vô cùng mạnh khi một trong 3 người con lại là cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng, hiện đang thi đấu cho CLB Viettel và đội tuyển U23 Việt Nam ngoài đời thật.

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả cười bể bụng - Ảnh 3.

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ xuất hiện trên phim. (Ảnh: Chụp màn hình)

Qua lời giới thiệu của ông Nhâm Tuất, đội hình gia đình đối thủ đều "không phải dạng vừa". Không chỉ có cậu con trai nuôi người nước ngoài với "nghệ danh ở nhà là Nhâm Nhi", con trai thứ 2 tên Nhâm Huyền là "tiền đạo cứng" của Đại học Mỹ thuật.

Đặc biệt là con trai út của ông Tuất còn là cầu thủ bóng đá thi đấu chuyên nghiệp tên là Nhâm Văn Thìn, nghệ danh là Nhâm Mạnh Dũng. Màn xuất hiện của cầu thủ chuyên nghiệp Nhâm Mạnh Dũng trong vài khung hình đã khiến khán giả bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nhà đài đầu tư mời hẳn cầu thủ thật về đóng phim.

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả cười bể bụng - Ảnh 4.

Màn ăn mừng của Nhâm Mạnh Dũng khiến khán giả ngỡ ngàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả cười bể bụng - Ảnh 5.

Nhâm Mạnh Dũng "thả tim" cho bạn gái của Danh (Thanh Sơn) khi ghi bàn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhâm Mạnh Dũng khiến khán giả phấn khích với màn so kè trên màn ảnh

Tiền đạo của U23 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số ngay từ chấm giao bóng. Mạnh Dũng sau đó còn ra "thả tim" trước Trâm Anh (Khả Ngân đóng), vợ sắp cưới của Danh (Thanh Sơn đóng).

Với thể hình cùng đẳng cấp vượt trội, đội của Mạnh Dũng nhanh chóng dẫn đội gia đình ông Toại 5-0. Gia đình của các nhân vật chính chỉ có bàn gỡ danh dự đúng phút cuối nhờ cú đánh đầu của chính ông Toại trong tình huống bóng cuối cùng.

Trận đấu bóng đá đầy "bất ổn" diễn ra và 4 bố con nhà ông Toại chỉ ghi được đúng 1 bàn. Dù thua với tỉ số 5-1 nhưng gia đình ông Toại vẫn ăn mừng tưng bừng.

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả cười bể bụng - Ảnh 7.

Chiến thắng nghiêng về 4 bố con ông Tuất. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ đóng phim, không cần câu thoại nào vẫn khiến khán giả cười bể bụng - Ảnh 8.

Đội hình nhà ông Toại chỉ ghi được đúng 1 bàn danh dự. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trên các diễn đàn về phim ảnh, hình ảnh của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng được khán giả truyền tay chia sẻ rầm rộ."Nhà đài đầu tư quá, mời hẳn cầu thủ chuyên nghiệp", khán giả La Thanh Tú bày tỏ.

"Xem phim mà không nhịn nổi cười, khúc Nhâm Mạnh Dũng xuất hiện bất ngờ thật sự", khán giả Trần Tú cho hay.

"Nhâm Mạnh Dũng đóng phim mà không thoại một câu nào, chỉ cần một cái nháy mắt mà khiến cả nhà tôi cười bể bụng", bạn Hoàng Thảo chia sẻ.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình hiện được chiếu vào khung giờ vàng trên VTV3, đang được khán giả theo dõi và quan tâm với kịch bản hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động khi đặt trên nền tảng mối quan hệ trong gia đình.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot