Tiết lộ hậu trường màn “xé váy” của Chi Pu trên sân khấu Đạp gió 2023 - Học Cắt Tóc Tại Hà Nội

Breaking News

Tiết lộ hậu trường màn “xé váy” của Chi Pu trên sân khấu Đạp gió 2023

Những ngày qua, việc Chi Pu tham gia chương trình truyền hình thực tế Đạp gió 2023 (tên gọi cũ "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng") do Đài truyền hình Hồ Nam và Mango TV sản xuất đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Sau nhiều ngày chờ đợi, đúng 11h trưa ngày hôm 5/5 (theo giờ Việt Nam), tập đầu tiên của chương trình này đã chính thức lên sóng.

Tiết lộ hậu trường màn “xé váy” của Chi Pu trên sân khấu Đạp gió 2023 - Ảnh 1.

Chi Pu xuất hiện trên sân khấu Đạp gió với bộ váy lấy ý tưởng từ một đóa hồng rực rỡ. Ảnh: NVCC.

Trong tập này, Chi Pu đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí châu Á. Cô thể hiện ca khúc Đóa hoa hồng bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung với bản phối mới do producer Hino thực hiện. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc váy lấy ý tưởng từ đóa hồng rực rỡ. Ngay khi hết lời 1, nữ ca sĩ đã có màn thay trang phục và kiểu tốc ngay trên sân khấu, nhiều người gọi vui đó là màn "xé váy không giây". Được biết, bộ trang phục này do giám đốc thời trang của Chi Pu là Hoàng Ku đã lên ý tưởng cùng nhà thiết kế Nguyễn Tiến Triển thực hiện.

Hoàng Ku thức trắng 48 tiếng để hoàn thiện váy cho Chi Pu chào sân trong Đạp gió 2023

Hoàng Ku cho biết, ngay khi nhận lời làm stylist cho Chi Pu tham gia chương trình Đạp gió 2023, anh đã nghĩ ngay rằng, cô cần trình diễn bài Đoá hoa hồng và anh đã bằng mọi cách thuyết phục cô cùng ê-kíp lựa chọn bài hát này. Và sau nhiều ngày đắn đo, Chi Pu đã chọn bài hát này để trình diễn.

Tiết lộ hậu trường màn “xé váy” của Chi Pu trên sân khấu Đạp gió 2023 - Ảnh 2.

Người đẹp biến đổi trang phục và kiểu tóc ngay trên sân khấu khi biểu diễn "Đóa hoa hồng". Ảnh: NVCC.

"Tôi đã hình dung, sẽ có một ngày Chi Pu đứng trên sân khấu hát bài này với tạo hình một bông hoa hồng như lời bài hát. Đó là một visual mà ê-kíp đã bỏ lỡ mấy năm qua. Và tôi nghĩ hình ảnh đó cần được thể hiện tại một sân khấu đặc biệt và ngày đó đã trở thành hiện thực.

Ê-kíp đặt đề bài, mong muốn có một màn biến hình trang phục ngay trên sân khấu. Tôi đã ở trong nhà 3 ngày, gần như không ngủ để xem hết toàn bộ 3 mùa thi trước của chương trình và tham khảo rất nhiều màn trình diễn ấn tượng khác trên thế giới để có thể nghĩ ra ý tưởng sáng tạo cho Chi Pu trong lần xuất hiện. Trước ngày bay qua Trung Quốc ghi hình khoảng 5 ngày, tôi nghe bản draft nhạc đầu tiên và ngay phút giây đó tôi đã hình dung được toàn bộ màn trình diễn sẽ thế nào và nhấc máy gọi cho Chi Pu để miêu tả. Chi Pu vô cùng hào hứng và ngay lập tức đã qua nhà để cùng thảo luận và chốt ngay ý tưởng trong đêm.

Tôi đã gửi gắm ý tưởng tới NTK Nguyễn Tiến Truyển để hiện thực hoá chiếc váy với tạo hình một bông hoa hồng đỏ rực rỡ, với phần quần liền boots màu xanh lá cây đính đá bắt sáng kèm theo những chi tiết đinh tán như nhữg chiếc gai trên thân cây hoa hồng. Và với một phần tùng váy màu đỏ rất to để che giấu phần váy bên trong để có màn biến hoá trang phục ấn tượng trên sân khấu.

Clip ghi lại cảnh hậu trường stylist Hoàng Ku chuẩn bị trang phục cho Chi Pu trước khi ra sân khấu. Clip: NVCC.

NTK Nguyễn Tiến Truyển đã mất hơn 100 giờ làm việc liên tục không ngừng nghỉ để kịp deadline (thời hạn) và tôi cũng trải qua 48 tiếng thức trắng, không chợp mắt trước giờ bay chuyến đi đầu tiên để chỉnh sửa lại bộ trang phục hoàn hảo nhất trước giờ lên hình.

Thậm chí, ngay khi mang sang tới Hồ Nam, trước ngày lên sóng tôi cũng thức cả đêm để tự mình khâu vá chỉnh sửa lại trang phục biểu diễn cho Chi Pu lần cuối cùng. Và Chi Pu tại sân khấu Đạp gió 2023 đã hoá thân thành một bông hoa hồng đỏ đẹp rực rỡ như lời bài hát, với ý chí và tinh thần mạnh mẽ, toả sáng và khoe tài sắc trước khán giả", stylist Hoàng Ku tâm sự.

Đóa hoa hồng là một trong những bản "hit" được yêu thích của Chi Pu, ra mắt lần đầu năm 2018. Nữ ca sĩ lí giải việc chọn ca khúc này để chào sân rằng: "Đây là một ca khúc có giai điệu và lời ca vô cùng tích cực. Chi mong ca khúc như một lời động viên giúp cho những người phụ nữ ngoài kia tự tin hơn bởi mỗi người đều là một đóa hoa hồng tỏa hương thơm ngát và xứng đáng được tôn vinh bởi những vẻ đẹp riêng biệt".

Màn biểu diễn của Chi Pu tại tập đầu tiên của chương trình Đạp gió 2023. Clip: NSX.

Chia sẻ với Dân Việt, Chi Pu cho biết, trước khi lên sân khấu, cô cảm thấy rất lo lắng. Lập tức các "tỷ tỷ" đã động viên cô và cùng hô "Dancing Queen". Được biết, "Dancing Queen" là tên tiếng Anh và cũng là ca từ trong ca khúc Đóa hoa hồng, một sáng tác của Andiez Nam Trương.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự ủng hộ Chi Pu khi tham gia đấu trường quốc tế. Hoa hậu Thu Hoài viết: "Xinh đẹp, cố gắng, mỗi một tác phẩm em ấy đều đầu tư rất chỉn chu (…) Bạn tôi, Hồ Hạnh Nhi khi cổ thông báo với tôi được tham gia chương trình này (mùa 3 - PV), cổ hãnh diện biết bao (…) Điều này nói lên chương trình này nó có sức ảnh hưởng thế nào. Ủng hộ đại diện Việt Nam, ủng hộ Chi Pu. Chúc em làm nên dấu ấn tại chương trình này nhé'.

Ở các tập tiếp theo, các nhóm lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu. Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, an toàn đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi. Họ sẽ có cơ hội hồi sinh ở các vòng tiếp theo để biểu diễn giành suất "debut".

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: "Sisters who make waves") là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là "Đạp gió" dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh.

33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia "Đạp gió 2023", bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk (Mỹ), Amber (cựu thành viên nhóm f(x) - Mỹ), Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice (Đức), Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc (Yuki Hsu), A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Tạ Na, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie (Nga), Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Tạ Hân, Trần Băng.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot